Quảng cáo

Cựu HLV MU đi chở rau trong mùa dịch Covid-19

Thứ năm, 23/04/2020 09:41 AM (GMT+7)
A A+

Trong thời điểm bóng đá tạm hoãn vì dịch Covid-19, HLV David Moyes đã tìm được công việc mới để mình luôn ở trạng thái bận rộn.

Bóng đá tại Anh cũng như trên toàn thế giới đã bị đóng băng vì đại dịch Covid-19. Trong thời điểm tạm rời xa sân cỏ và cuộc đua trụ hạng cam go cùng West Ham, HLV David Moyes vẫn biết cách khiến mình bận rộn. Cựu thuyền trưởng MU mới đây đã xuất hiện trong 1 vai trò mới, đó là nhân viên vận chuyển rau quả.

"Ngay khi virus bùng phát trong những ngày đầu, tôi nhận ra cửa hàng rau quả gần nhà cần thêm 1 tài xế giao hàng và tôi nhận ngay công việc đó. Ngày ngày, tôi đem rau quả tới cho mọi người trong khu phố.

Đó là khoảng thời gian vợ ở xa, tôi chỉ có 1 mình. Hàng ngày, công việc của tôi là mang trái cây, rau quả đến bậc thềm nhà khách hàng, gõ cửa và sau đó di chuyển đến điểm tiếp theo.

Những hộp trái cây và rau quả đầy màu sắc, tôi đã nghĩ rằng đây là 1 công việc tuyệt vời. Tôi thực sự tận hưởng nó" - Cựu thuyền trưởng của Man Utd hào hứng chia sẻ.

MU, HLV MU, David Moyes, Premier League, Covid-19

Sau khi bóng đã tạm hoãn, HLV David Moyes đã chuyển về ở cùng gia đình tại căn nhà bên bờ biển Lancashire. Ông sẽ chỉ trở lại London khi chính thức có thông tin tái khới động Premier League.

"Chưa có thời điểm trở lại chính thức cho môn thể thao yêu thích của chúng tôi. Càng kéo dài, nguy cơ mùa giải bị dồn và ảnh hưởng đến mùa sau càng cao. Tuy nhiên ở thời điểm này, sức khỏe của mọi người là điều quan trọng nhất, dù thực chất tôi không hề muốn mùa giải bị ảnh hưởng bởi thứ virus đáng sợ này" - HLV David Moyes chia sẻ.

Hiện tại, CLB West Ham của ông David Moyes đang xếp thứ 16 với 27 điểm, trên nhóm xuống hạng 2 bậc. Tuy nhiên đây chưa phải là vị trí khiến chiến lược gia người Scotland cảm thấy an tâm khi số điểm của West Ham đang ngang bằng với 2 đối xếp sau là Watford và Bounermouth.

Trong quá khứ, HLV David Moyes từng có thời gian dẫn dắt 1 trong những đội bóng giàu truyền thống của nước Anh là Manchester Utd. Tuy nhiên ông chỉ tại vị được vỏn vẹn 10 tháng tại đội bóng này. Moyes rời Man Utd vào tháng 4 năm 2014.

>> Góc nhìn độc giả: MU chẳng cần Maddison hay Grealish

>> Bom tấn 1 thời của Barca âm thầm hỏi thăm MU

VIDEO: Chelsea và MU tạo nên trận cầu 9 bàn thắng kịch tính

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU HLV MU David Moyes Premier League Covid-19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT