Quảng cáo

Chuyển nhượng 26/4: MU từ bỏ Sancho & Kane

Chủ nhật, 26/04/2020 06:30 AM (GMT+7)
A A+

MU từ bỏ Sancho & Kane, Chelsea gia hạn hợp đồng với Giroud hay Leicester và Everton muốn có Coutinho là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay (26/4).

MU từ bỏ Sancho & Kane

Theo phát ngôn mới nhất của phó chủ tịch MU Ed Woodward, diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 đã gây ảnh hưởng xấu đến tình hình tài chính của nhiều CLB trên toàn thế giới, và MU cũng không phải ngoại lệ.

kane

The Mirror đưa tin, MU nhiều khả năng sẽ phải từ bỏ cả 2 Harry Kane và Jadon Sancho ở thị trường chuyển nhượng mùa hè sắp tới bởi những ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19. Cả hai cầu thủ này đều bị đẩy lên mức giá trên trời và đó là nguyên nhân khiến 2 thương vụ này khó lòng được thực hiện.

Chelsea gia hạn hợp đồng với Giroud

Theo nhà báo Gianluca Di Marzio, CLB Chelsea đã kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm hợp đồng với tiền đạo Olivier Giroud. Động thái này nhằm mục đích ngăn không để các đội bóng ở Ngoại hạng Anh tiếp cận cầu thủ người Pháp. Diễn biến khó lường của dịch Covid-19 cũng là nguyên nhân khiến Chelsea lo ngại sẽ khó lòng mua cầu thủ trong thị trường chuyển nhượng hè.

Barca, Inter và Chelsea tranh giành Aubameyang

Aubameyang

Theo ESPN và Telegraph, 3 đội bóng lớn là Barca, Inter và Chelsea đều đang quyết tâm chiêu mộ Aubameyang khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa. Ngôi sao người Gabon từ lâu đã không còn mặn mà ở lại với sân Emirates, và trong hoàn cảnh hợp đồng của anh với Arsenal không còn dài, Pháo thủ nhiều khả năng sẽ phải sớm bán chân sút 30 tuổi khi còn được giá.

PSG bất ngờ theo đuổi Bakayoko

Theo Le10 Sport, gã nhà giàu nước Pháp PSG bất ngờ muốn có được Bakayoko trong thị trường chuyển nhượng mùa hè tới. Cầu thủ người Pháp hiện vẫn đang thuộc biên chế Chelsea và thi đấu dưới dạng cho mượn tại Monaco. Tuy nhiên, nguồn tin từ Pháp khẳng định PSG mới là điểm đến ưa thích của tiền vệ 25 tuổi.

Leicester và Everton muốn có Coutinho

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Leicester City và Everton là 2 đội bóng mới nhất nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Coutinho. Barca và Everton là những đội bóng có mối quan hệ tốt trên thị trường chuyển nhượng, trong khi với Leicester, HLV hiện tại của họ, Brendan Rodgers là người từng dẫn dắt Coutinho khi còn làm việc tại Liverpool.

Ngoài Leicester và Everton, Chelsea được cho là cũng đang để mắt đến ngôi sao người Brazil.

VIDEO: De Bruyne nhảy múa trước hàng thủ MU

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU MU Sancho Kane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT