Quảng cáo

AC Milan 'phá két' vì hậu vệ MU

Thứ bảy, 25/04/2020 10:38 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United sẵn sàng để hậu vệ cánh phải Diogo Dalot ra đi nếu bất cứ đội bóng nào đáp ứng yêu cầu trên bàn đàm phán, AC Milan được cho là sẽ chi đậm.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

AC Milan đang cố gắng giải quyết bài toán bên hành lang phải bằng phương án chuyển nhượng, Diogo Dalot của Manchester United sẽ là cầu thủ tạo ra sự cạnh tranh cùng với Davide Calabria và Andrea Conti đồng thời đảm bảo sự an toàn trong trường hợp một trong hai cái tên này bị treo giò hoặc chấn thương.

Bạn thân của Bruno Fernandes từng được đánh giá cao ở MU dưới thời Mourinho, nhưng các chấn thương của anh đã tạo cơ hội cho Aaron Wan-Bissaka chiếm mất suất đá chính dưới sự dẫn dắt của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Chính vì vậy Man Utd mở cửa để Diogo Dalot ra đi, miễn là các đối tác chi ra ít nhất 35 triệu bảng, tương đương với 40 triệu euro.

Chuyển nhượng, Manchester United, Diogo Dalot, AC Milan, Chuyển nhượng MU, chuyển nhượng milan, chuyển nhượng bóng đá

Điều này đồng nghĩa AC Milan sẽ phải bỏ ra số tiền khổng lồ so với thói quen chi tiêu của họ. Trong lịch sử, kỷ lục chuyển nhượng của đội bóng này là 42 triệu euro cho Leonardo Bonucci mua từ Juventus mùa hè 2017. Nếu thương vụ thành công, Dalot sẽ là cầu thủ đắt giá thứ 3 được mua về Milan sau Bonucci và huyền thoại Bồ Đào Nha Rui Costa.

Diogo Dalot được đánh giá là phù hợp với các yêu cầu mà ban lãnh đạo AC Milan tìm kiếm. Hậu vệ của Manchester United có những phẩm chất giống với Dani Alves và người đồng hương Joao Cancelo, nghĩa là xuất sắc khi tấn công nhưng cần cải thiện sự đóng góp về mặt phòng ngự.

>>> Real từ bỏ Haaland, MU vào cuộc?

>>> MU đón 'bom xịt' Di Maria lần thứ 2?

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Manchester United Diogo Dalot AC Milan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT