Quảng cáo

MU chốt giá bạn thân Bruno Fernandes

Thứ sáu, 24/04/2020 09:51 AM (GMT+7)
A A+

Có phải Manchester United đang quá vội vàng khi muốn bán đi Diogo Dalot, người cực kỳ quan trọng trong quá trình hòa nhập của Bruno Fernandes?

VIDEO: Bruno Fernandes - Top 5 bàn thắng tại Sampdoria

Manchester United được cho là muốn thanh lý hậu vệ Diogo Dalot vào mùa hè 2020 tới đây nhằm giảm tải quỹ lương và có thêm ngân sách mua sắm tân binh. Diogo Dalot tới Man United với mức giá 19 triệu bảng, anh được Jose Mourinho miêu tả là "hậu vệ trẻ xuất sắc nhất châu Âu". Tuy nhiên, những chấn thương khiến Dalot chưa thể vụt sáng nhanh như người đồng hương Bruno Fernandes mới làm được từ mùa đông năm nay.

Mùa này, sao trẻ người Bồ Đào Nha mới ra sân 10 trận, tổng cộng từ khi tới ​Man United mới là 33 trận đấu. Dalot đã thất bại trong việc giữ vị trí thường xuyên ở đội một và mất suất đá chính vào tay Aaron Wan-Bissaka. Theo thông tin mới nhất từ Daily Mail, MU sẵn sàng để cầu thủ này ra đi, nhưng mức phí không được dưới 35 triệu bảng.

chuyển nhượng, Manchester United, Bruno Fernandes, Diogo Dalot, Chuyển nhượng 24/4, Chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng hôm nay

Diogo Dalot là đồng hương của Bruno Fernandes, đương nhiên khi mới đến Manchester United thì hậu vệ này và những cầu thủ Brazil là những người đầu tiên có chung tiếng nói với cựu sao Sporting CP. Tình cảm của Bruno Fernandes và Diogo Dalot tốt đến mức khi giải Ngoại hạng Anh bị hoãn thì họ đã tự cách ly cùng nhau.

Diogo Dalot chỉ là một trong những cái tên mà HLV Solskjaer muốn đẩy đi khi kỳ chuyển nhượng bắt đầu, những người này bao gồm: Phil Jones, Jesse Lingard, Andreas Pereira, Marcos Rojo, Smalling. Manchester United hướng tới những mục tiêu mới như Jadon Sancho, Jack Grealish hay James Maddison và họ cần thanh lý cầu thủ để có đủ tiền.

>>> AC Milan 'phá két' vì hậu vệ MU

>>> 'Thiếu gia sắp nổi' Newcastle tranh sao Ligue 1 với MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Manchester United Bruno Fernandes Diogo Dalot
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo