Quảng cáo

Real Madrid đưa ra quyết định về phi vụ Mbappe

Thứ sáu, 24/04/2020 08:06 AM (GMT+7)
A A+

Los Blancos đã đi đến quyết định sẽ không chiêu mộ Kylian Mbappe ở kỳ chuyển nhượng sắp tới.

VIDEO: Tốc độ phi thường của Mbappe

Tờ L'Équipe (Pháp) đưa tin, Real Madrid đã chấp nhận sự thật rằng Kylian Mbappe sẽ không ra đi ở mùa hè tới. Đội bóng Hoàng gia sẽ dừng mọi "nỗ lực vô ích" trong thương vụ tốn rất nhiều giấy mực này.

Tiền đạo 21 tuổi là mục tiêu hàng đầu của HLV Zinedine Zidane và ông được Chủ tịch Perez hậu thuẫn để thực hiện thương vụ này. Tuy nhiên, thái độ của PSG trong việc giữ chân Mbappe là quá cứng rắn. Một quan chức cao cấp của đội bóng Pháp khẳng định: "Mbappe sẽ không đi đâu hết!".

mbappe real

Tuyển thủ Pháp còn hợp đồng với PSG cho đến mùa hè 2022. Nếu không gia hạn thành công, Les Parisiens sẵn sàng để cầu thủ này ra đi dưới dạng tự do vào thời điểm hết hợp đồng còn hơn là bán cho đội khác.

Mặt khác, Chủ tịch Florentino Perez của Real không muốn phá vỡ mối quan hệ tốt đẹp mà họ đã dày công gây dựng với PSG. Vì vậy, Los Blancos quyết định rút lui khỏi phi vụ này, ít nhất là cho tới mùa hè năm 2021.

Về phía Mbappe, tiền đạo người Pháp hiển nhiên là rất muốn chuyển đến Real, đội bóng mơ ước của anh. Chân sút 21 tuổi cũng từ chối gia hạn với PSG vì anh muốn tránh khỏi vết xe đổ của Marco Verratti và Marquinhos. Bộ đôi này gần như không thể rời khỏi sân Công viên các Hoàng tử sau khi ký kết dài hạn với đội bóng Pháp.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá Real Madrid Mbappe PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT