Quảng cáo

NÓNG: PSG sẵn sàng để Mbappe ra đi với giá 0 đồng

Thứ năm, 23/04/2020 14:53 PM (GMT+7)
A A+

Tờ AS vừa cập nhật những diễn biến mới nhất về tương lai của tiền đạo Kylian Mbappe tại Paris Saint-Germain.

VIDEO: Tốc độ phi thường của Mbappe

Kể từ khi gia nhập sân Công viên các Hoàng tử vào năm 2017, Kylian Mbappe đã thi đấu hết sức bùng nổ và là ngôi sao quan trọng bậc nhất của PSG. Dẫu vậy, tiền đạo 21 tuổi vẫn mong muốn được chuyển đến thi đấu cho Real Madrid, đội bóng trong mơ của anh.

Tuy nhiên, PSG đang tỏ ra rất cứng rắn trong việc giữ chân ngôi sao tuyển Pháp. Tờ AS khẳng định, "gã nhà giàu nước Pháp" sẽ chỉ chấp nhận bán Mbappe cho Real nếu nhận được khoản tiền xứng đáng. Hiện tại, tuyển thủ Pháp được CIES định giá 261 triệu euro, đắt nhất thế giới.

mbappe real

Hãng tin này cũng cho biết thêm, PSG sẽ không chấp nhận bán rẻ Mbappe cho bất kỳ đội bóng nào, gồm cả Real. Trong trường hợp ngôi sao này vẫn quyết tâm ra đi và không chịu gia hạn, Les Parisiens sẵn sàng chấp nhận mất trắng tiền đạo này vào mùa hè năm 2022, khi hợp đồng giữa cả 2 kết thúc.

Hồi đầu mùa, Giám đốc Thể thao của PSG, Leonardo cũng đã bày tỏ thái độ không hài lòng với cách mà HLV Zidane của Real Madrid mời chào Mbappe. "Điều này thật phiền hà. Đừng mơ tưởng nữa và dừng lại đi", ông Leonardo nói.

mbappe real

Bên cạnh Real Madrid, một đội bóng lớn khác cũng bày tỏ sự quan tâm tới Mbappe, đó là Liverpool. Rõ ràng, nếu để so sánh, Liverpool có ít cơ hội hơn Los Blancos khá nhiều trong thương vụ này, nhưng khả năng không phải là không có.

Tiền đạo Sadio Mane của The Kop đã lọt vào tầm ngắm của Real Madrid. Do đó, ban lãnh đạo Lữ đoàn đỏ cũng sẽ chuẩn bị những phương án thay thế nếu như ngôi sao người Senegal ra đi, và Mbappe là một trong số những ứng viên đầu tiên.

>> Chuyển nhượng sáng 23/4: Real mở đường về cho đối tác của Sancho

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá Real madrid Mbappe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT