Quảng cáo

MU tính gây sốc với truyền nhân của Ronaldo

Thứ ba, 21/04/2020 15:37 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United đang liên hệ với khá nhiều cầu thủ hàng đầu thế giới và cái tên mới nhất là tài năng trẻ Joao Felix.

Theo Le10Sport, Quỷ đỏ đang chuẩn bị một kế hoạch chuyển nhượng đầy tham vọng trong mùa hè tới, bao gồm việc giữ chân Pogba, ký hợp đồng với Sancho và mang về cả Joao Felix.

Nguồn tin nổi tiếng của Pháp tiết lộ rằng MU đang muốn tận dụng mối quan hệ của đội bóng với người đại diện của Felix là Jorge Mendes để thực hiện tham vọng của mình. Trước đó, tay cò nổi tiếng này đã giúp United ký hợp đồng thành công với Bruno Fernandes hồi cuối tháng Giêng vừa qua.

felix

Đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh tin tưởng rằng Felix sẽ trở thành "Ronaldo mới" nếu chuyển đến chơi tại Old Trafford. Atletico đã chi tới 120 triệu euro để mua sao mai 20 tuổi hồi hè năm ngoái. Vì vậy, MU sẽ phải chi ra một khoản tiền khổng lồ nếu thực sự nghiêm túc.

Tuy nhiên, Le10Sport cũng cho biết Atletico Madrid sẽ không muốn bán ngôi sao 20 tuổi bởi Felix được coi là tương lai của đội bóng thủ đô. Hiện tại, tuyển thủ Bồ Đào Nha đang là cầu thủ trẻ được hưởng lương cao nhất thế giới với 255.000 bảng mỗi tuần.

Từ đầu mùa giải, tiền đạo sinh năm 1999 đã đóng góp trực tiếp vào 9 bàn thắng (6 bàn và 3 kiến tạo) sau 20 lần đá chính cho đội chủ sân Wanda Metropolitano.

VIDEO: Ronaldo lập hattrick giúp Real nhấn chìm Bayern Munich

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá man utd Joao Felix
Xem thêm
TIN NỔI BẬT