Quảng cáo

Chuyển nhượng 21/4: Sancho đồng ý gia nhập MU

Thứ ba, 21/04/2020 06:10 AM (GMT+7)
A A+

Sancho đồng ý gia nhập MU, Real Madrid thanh lý 6 cầu thủ hay MU nhắm tiền vệ đắt giá nhất nước Đức là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 21/4.

MU đạt thỏa thuận cá nhân với Jadon Sancho

Theo The Sun, MU đã đạt được thỏa thuận cá nhân để chiêu mộ Jadon Sancho ngay trong thị trường chuyển nhượng mùa hè. Vấn đề còn lại là đội chủ sân Old Trafford cần đi đến thống nhất về mức phí mua lại cầu thủ này từ Dortmund.

sancho

Nhiều khả năng đội bóng Đức sẽ muốn không dưới 100 triệu bảng cho thương vụ này.

MU nhắm tiền vệ đắt giá nhất nước Đức

Theo The Sun, MU vừa đưa tiền vệ Kai Havertz vào tầm ngắm trong thị trường chuyển nhượng mùa hè sắp tới. Ngôi sao 20 tuổi mới đây cũng thừa nhận sẵn sàng rời Bayer Leverkusen và hiện đang được rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu theo đuổi.

Theo TransfermarktKai Havertz được định giá lên tới 81 triệu euro và là cầu thủ đắt giá nhất người Đức, vượt qua nhiều ngôi sao như Serge Gnabry, Marco Reus hay Timo Werner.

Real Madrid thanh lý 6 ngôi sao

james rodriguez

Theo Marca, nhằm đảm bảo vấn đề tài chính và gia tăng quỹ chuyển nhượng, Real Madrid đang tính chia tay cùng lúc 6 ngôi sao trong đội một ngay khi phiên chợ hè mở cửa. 6 cái tên nằm trong danh sách thanh lý của đội chủ sân Bernabeu bao gồm Gareth Bale, James Rodriguez, Lucas Vazquez, Mariano Diaz, Alvaro Odriozola và Nacho Fernandez.

MU và Real Madrid từ bỏ Harry Kane

Theo Daily Mail, tiền đạo Harry Hane đã nằm ngoài tầm với của cả Real Madrid và MU. Ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19 là lý do khiến hai đội bóng này không thể chi đậm để chiêu mộ ngôi sao người Anh, trong khi Tottenham nhất quyết đòi 200 triệu bảng.

PSG giữ chân Neymar thêm 5 mùa bóng

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, hy vọng chiêu mộ Neymar của Barcelona chuẩn bị tan biến, khi PSG dự định trao cho ngôi sao người Brazil một bản hợp đồng mới với thời hạn 5 năm, cùng mức lương lên tới 38 triệu euro mỗi mùa.

VIDEO: De Bruyne nhảy múa trước hàng thủ MU

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU MU Sancho Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT