Quảng cáo

NÓNG: MU đạt thỏa thuận chiêu mộ Sancho

Thứ hai, 20/04/2020 14:44 PM (GMT+7)
A A+

Hàng loạt tờ báo ở Anh đồng loạt đưa tin, thần đồng Jadon Sancho đã đồng ý tất cả điều khoản để chuyển đến sân Old Trafford.

Theo SunSport (Anh), Quỷ đỏ sẽ có được sự phục vụ của tiền vệ Jadon Sancho sau hàng tháng thương lượng bí mật. Tuyển thủ Anh đã gật đầu với hầu hết các điều khoản chi tiết trong bản hợp đồng mà United đưa ra.

Theo đó, các khoản lương thưởng của Sancho, cũng như thời hạn hợp đồng hay điều khoản phá vỡ hợp đồng đều đã được hai bên thống nhất trong bí mật. Điều duy nhất cần chờ đợi lúc này là mức phí mà Borussia Dortmund sẽ đưa ra cho MU về số 7 của mình.

sancho mu

Giới chuyên gia nhận định, đội bóng vùng Ruhr sẽ yêu cầu không dưới 100 triệu bảng cho tài năng sinh năm 2000. Mức phí này được đánh giá là một khoản tiền rất lớn đối với một ngôi sao tuổi teen và sẽ khiến nhiều CLB phải e ngại.

Tuy nhiên, MU đang tỏ ra rất quyết tâm trong việc xây đưa đội bóng trở lại với đỉnh cao châu Âu, với Sancho là một trong những quân bài quan trọng được nhắm tới cho mục tiêu đó. Vì vậy, United hoàn toàn có thể sẽ bạo chi và tạo ra một cột mốc mới cho lịch sử chuyển nhượng bóng đá Anh.

Một nguồn tin nội bộ của MU cho biết, Jadon Sancho là mục tiêu được HLV Solskjaer ưu tiên mang về đầu tiên. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Na Uy cũng nhắm tới 3 cầu thủ người Anh khác là Harry Kane (Tottenham), Jack Grealish (Aston Villa) và Jude Bellingham (Birmingham City).

>> Dortmund tuyệt vọng giữ chân Sancho

>> NÓNG: Sancho xác nhận sẽ đến Man Utd

Sancho luyện tập cùng ĐT Anh

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá man utd jadon sancho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT