Quảng cáo

Pogba thông báo tin cực vui cho Man Utd

Chủ nhật, 12/04/2020 06:49 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao của ĐT Pháp đang khao khát trở lại sân cỏ hơn bao giờ hết sau quãng thời gian dài phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Tiền vệ Paul Pogba đã không thể ra sân từ cuối tháng 12 năm ngoái do gặp phải một chấn thương nghiêm trọng ở mắt cá. Số 6 của MU đã phải phẫu thuật và vẫn đang ở trong giai đoạn hồi phục.

Cập nhật về tình hình bản thân, Pogba chia sẻ với United Podcast: "Tôi gần như đã có thể quay lại sân tập. Tôi chỉ nghĩ về việc được tập luyện cùng đồng đội".

"Nhiều người nghĩ chấn thương này là tồi tệ, nhưng tôi chưa gặp nó lần nào trong sự nghiệp của mình. Vì vậy, tôi muốn đón nhận nó theo cách tốt nhất. Nó càng khiến tôi khao khát trở lại để thi đấu tốt hơn. Nó khiến tôi thấy tôi yêu bóng đá đến thế nào", Pogba thổ lộ.

pogba man utd

Chân sút sinh năm 1993 cũng lý giải về chấn thương của bản thân: "Tôi bị chấn thương chân trong trận đấu với Southampton (ngày 31/8). Khi đó mùa giải mới chỉ bắt đầu, nên tôi đã cố gắng chịu đựng cơn đau trong thời gian dài, tập luyện và chơi với nó trước khi mọi chuyện xấu đi".

Nhạc trưởng 26 tuổi chỉ có 8 lần ra sân cho Man Utd ở mùa giải năm nay sau khi trải qua ca phẫu thuật hồi tháng 1. Bất chấp việc Bruno Fernandes đang làm rất tốt công việc của Pogba tại sân Old Trafford, HLV Solskjaer khẳng định vẫn muốn giữ chân cậu học trò cưng bất chấp sự nhòm ngó từ Real hay Juventus.

>> 'MU bán Pogba là tự hạ thấp mình'

>> Pogba tiếp tục rớt giá thảm hại

VIDEO: Demba Ba ghi bàn vào lưới MU đưa Chelsea vào bán kết FA Cup

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
paul pogba man utd ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT