Quảng cáo

Pogba tiếp tục rớt giá thảm hại

Thứ ba, 31/03/2020 10:29 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao lớn nhất của Manchester United không còn giữ được vị thế hàng đầu về giá trị trên thị trường chuyển nhượng.

Đại dịch Covid-19 đang khiến cho hàng loạt các đội bóng lâm vào cảnh lao đao. Không chỉ bị sụt giảm về mặt doanh thu, giá trị chuyển nhượng tiềm năng của các câu lạc bộ cũng bị sụt giảm tới 28%.

Theo trang thống kê CIES Football Observatory, tiền vệ Paul Pogba rớt giá xuống chỉ còn 35 triệu euro. Trước khi đại dịch bùng phát, ngôi sao của Man Utd được định giá lên tới 65 triệu euro. Như vậy, giá trị của tuyển thủ Pháp trên thị trường chuyển nhượng sụt giảm tới gần một nửa chỉ trong ít tuần.

pogba man utd

Không chỉ Pogba, tờ Daily Mail khẳng định nhiều ngôi sao của các CLB hàng đầu thế giới như Real, Barca hay Liverpool cũng lâm vào hoàn cảnh tương tự. Nhà ĐKVĐ Premier League, Man City nhiều khả năng là đội bóng chịu mức sụt giảm cao nhất. Giá trị đội hình của The Citizens được dự báo giảm từ 1,3 tỷ euro xuống còn 944 triệu euro.

Tính rộng ra toàn bộ 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu, tổng giá trị chuyển nhượng của các cầu thủ cũng sẽ giảm mạnh từ 32,7 tỷ euro xuống 23,4 tỷ euro. Giới chuyên gia dự báo, sự sụt giảm này sẽ khiến các bản hợp đồng thuộc hàng bom tấn cũng sẽ khó lòng vượt qua con số 100 triệu euro như thời gian gần đây.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản đối thủ

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
paul pogba chuyển nhượng bóng đá man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT