Quảng cáo

Gạt bỏ Pogba, HLV Solsa tìm ra đối tác cho Bruno Fernandes

Thứ hai, 30/03/2020 16:36 PM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên trưởng của Manchester United đang tìm kiếm 1 đối tác ở tuyến tiền vệ cho tân binh Bruno Fernandes.

Chiêm ngưỡng những siêu phẩm của Bruno Fernandes tại Serie A

Sau khi chuyển đến Old Trafford với mức giá 46 triệu bảng, Bruno Fernandes nhanh chóng trở thành nguồn cảm hứng trong chuỗi trận thăng hoa của Quỷ đỏ. Do vậy, không bất ngờ khi HLV Ole Solskjaer đang muốn xây dựng đội hình xung quanh chàng tiền vệ tài hoa này.

Tờ Daily Star tiết lộ, chiến lược gia người Na Uy tin rằng tiền vệ Saul Niguez của Atletico Madrid chính là đối tác lý tưởng nhất của Fernandes. Hãng tin này cũng khẳng định ban lãnh đạo United đang xúc tiến kế hoạch để có thể sở hữu Saul ngay khi kỳ chuyển nhượng hè mở cửa.

saul man utd

Tiền vệ sinh năm 1994 đang có mối quan hệ căng thẳng với HLV Diego Simeone. Do đó, khả năng ngôi sao này rời Atletico vào mùa hè là hoàn toàn có thể xảy ra. Được biết, tuyển thủ Tây Ban Nha được các trang thống kê định giá lên tới 135 triệu bảng.

Với động thái kể trên, có thể khẳng định ban lãnh đạo Manchester United đã quyết định loại bỏ Paul Pogba khỏi kế hoạch của đội bóng. Không thể phủ nhận tài năng và giá trị của ngôi sao sinh năm 1993, thế nhưng thái độ "làm mình làm mẩy" của tiền vệ này đã khiến MU hết kiên nhẫn.

saul niguez mu

Tính từ đầu mùa giải 2019/20, nhà vô địch World Cup 2018 mới chỉ ra sân 8 lần do những chấn thương liên miên. Trong quãng thời gian đó, Man Utd thi đấu thậm chí còn ấn tượng hơn so với khi có sự phục vụ của tiền vệ số 6.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
man utd paul pogba bruno fernandes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT