Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 24/4: Pogba hết cửa đến Real

Thứ sáu, 24/04/2020 06:16 AM (GMT+7)
A A+

Real từ bỏ Paul Pogba, Barca ra 'tối hậu thư' cho Inter, 'tội đồ' Karius trở về Liverpool... là những tin chính của chuyển nhượng sáng nay 24/4.

Real Madrid từ bỏ Pogba?

Ngày hôm qua, hình ảnh của tài năng trẻ Eduardo Camavinga đã chiếm trọn trang nhất tờ Marca kèm dòng tít "Rộng cửa đón Camavinga". Theo đó, Los Blancos đã gần như hoàn tất việc chiêu mộ tài năng sinh năm 2002 từ CLB Rennes.

chuyen nhuong bong da

Với động thái này, Real Madrid gần như sẽ từ bỏ cái tên đình đám Paul Pogba sau nhiều năm trời theo đuổi. Ngôi sao trẻ của Rennes cũng thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm giống như Pogba. Do đó, Kền kền trắng sẽ không còn quá mặn mà với số 6 của MU vì đã có đủ nhân sự ở tuyến giữa.

Được biết, Rennes rất nỗ lực giữ chân Camavinga nhưng không thành. Real Madrid sẽ chi tới 60 triệu euro, một con số đủ sức thuyết phục đội bóng Ligue 1.

Barca ra "tối hậu thư" cho Inter Milan

Theo Mundo Deportivo, Barcelona đã chuẩn bị sẵn cho kịch bản xấu nhất trong thương vụ Lautaro Martinez. Đội chủ sân Camp Nou sẵn sàng chuyển sang phương án B là tiền đạo Timo Werner nếu như không thể chốt sớm với Inter Milan.

chuyen nhuong bong da

Trước đó, đội bóng chủ quản của Martinez đã đàm phán gia hạn với tiền đạo chủ lực của mình. Tuy nhiên, phía Barca cho rằng đây chỉ là một động thái "làm giá" của Inter và họ sẵn sàng từ bỏ nếu cảm thấy bất lợi.

"Tội đồ" Karius quay trở lại Liverpool

Nguồn tin từ Telegraph cho biết, thủ môn Loris Karius đã đi đến thống nhất kết thúc hợp đồng cho mượn với Besiktas. Dự kiến, người gác đền 26 tuổi sẽ quay trở lại Anfield vào tháng 6 tới.

chuyen nhuong bong da

Phía đội bóng thành phố cảng không mặn mà gì với "cục nợ" Karius nhưng họ không thể từ chối vì cả hai còn hợp đồng tới tận năm 2022. Được biết, Wolves là đội bóng đầu tiên đánh tiếng muốn mượn thủ môn này để dự phòng cho Rui Patricio.

Một số tin vắn chuyển nhượng đáng chú ý

- Tiền vệ Arthur đang bỏ ngỏ khả năng ra đi, Tottenham và Inter được cho là những CLB theo đuổi ngôi sao của Barca.

- David Beckham đã đích thân liên hệ với Real Madrid để đàm phán mua James Rodriguez.

- Marcos Alonso sẽ tái hợp với ông thầy cũ Antonio Conte tại Inter, theo Marca.

- Chelsea vừa khởi động kế hoạch mua Ben Chilwell từ Leicester City.

VIDEO: Demba Ba ghi bàn vào lưới MU đưa Chelsea vào bán kết FA Cup

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá man utd real Madrid Paul Poga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT