Quảng cáo

Willian phớt lờ 'đặc ân' của Chelsea để đến Liverpool

Thứ sáu, 24/04/2020 09:03 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea sẽ mất trắng Willian sau khi mùa giải này kết thúc, nhiều đội bóng đã liên hệ và Liverpool là một điểm đến lý tưởng cho anh khi kỳ chuyển nhượng bắt đầu.

VIDEO: Salah, Lampard và Willian ghi bàn giúp Chelsea thắng Stoke City

Cầu thủ chạy cánh của Chelsea sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa giải và Willian đã không đồng ý các điều khoản về một thỏa thuận mới tại Stamford Bridge. Bất chấp Chelsea đã đưa ra đề nghị cực kỳ ưu đãi cho ngôi sao này trên bàn đàm phán, Willian một mực đòi hỏi một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Vì vậy, cầu thủ người Brazil tiếp tục tìm kiếm bến đỗ mới. Barcelona từ lâu đã được cho là đã có một vài động thái với cầu thủ 31 tuổi, trong khi Arsenal và Tottenham Hotspur cũng quan tâm đến Willian. Nhưng hơn hết, Liverpool đã đưa ra một lời đề nghị hấp dẫn cho cầu thủ chạy cánh của Chelsea, thông tin này được Sport.es khẳng định.

Chuyển nhượng, Chelsea, Liverpool, Willian, Chuyển nhượng 24/4, Chuyển nhượng bóng đá, Chuyển nhượng hôm nay

Một trong những HLV cũ của Willian, Mircea Lucescu, tin rằng có lẽ đã đến lúc anh rời khỏi đội bóng Tây London. Cựu chiến lược gia của Shakhtar Donetsk nói với tờ TuttoJuve: "Anh ấy đã ở Chelsea trong nhiều năm và có lẽ đã đến lúc phải thay đổi. Đội bóng London đã bị mê hoặc bởi những màn trình diễn của Willian khi họ đối mặt với chúng tôi tại Champions League."

Trong khi đó, Willian cho biết anh sẽ cống hiến hết mình cho Chelsea trước khi kỳ chuyển nhượng bắt đầu: "Tôi muốn cống hiến tất cả cho Chelsea cho đến cùng như tôi vẫn luôn làm, cho đến khi kết thúc hợp đồng, cho đến khi kết thúc giải đấu."

>>> Bóng tối sự nghiệp của Gerrard: MU và Chelsea là nỗi ám ảnh

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chelsea Liverpool Willian
Xem thêm
TIN NỔI BẬT