Quảng cáo

Mata chọn người cũ ở Chelsea là cầu thủ hay nhất lịch sử Ngoại hạng Anh

Thứ ba, 14/04/2020 07:52 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Juan Mata của Manchester United đã ca ngợi cầu thủ từng thi đấu ăn ý với anh tại Chelsea là cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh trong nhiều năm qua.

VIDEO: Tinh hoa của Hazard ở mùa giải cuối với Chelsea

Khi trả lời phỏng vấn trên trang web chính thức của Manchester United, Mata đã nói: "Cầu thủ hay nhất Premier League... Tôi muốn nói là tôi luôn thích thi đấu cùng Eden Hazard hoặc đối đầu anh ấy. Đối với tôi, trong nhiều năm, anh ấy là người giỏi nhất giải Ngoại hạng Anh. Hazard có thể tự mình giành chiến thắng trong các trận đấu. Tôi đã từng tập luyện với anh ấy và tôi biết Eden có thể giỏi đến mức nào."

Đề cập về phong độ hiện tại của cựu tiền vệ Chelsea, cầu thủ của MU cho biết: "Anh ấy đã rất không may mắn trong thời gian ở Real Madrid với một số chấn thương, nhưng tôi chắc chắn Hazard sẽ thể hiện đẳng cấp thực sự của mình khi anh ấy hoàn toàn khỏe mạnh và không bị thương."

Vô địch Europa League, Hazard lập tức nói lời chia tay Chelsea ...

Mata và Hazard đã chơi cùng nhau tại Stamford Bridge trong hai năm trước khi Mata đến Man United vào năm 2014, trong khi Hazard ghi 110 bàn sau 352 trận cho Chelsea trước khi chuyển đến Real Madrid vào mùa hè năm ngoái.

Juan Mata cũng nhắc đến một số cầu thủ mà anh đánh giá cao tại Man Utd và Chelsea: "Ngoài Hazard, chúng ta có nhiều cầu thủ khác. Bạn có thể nói về lịch sử của Premier League và bạn có thể đưa vào một số đồng đội cũ của tôi như Wayne Rooney. Ryan Giggs và Paul Scholes cũng ở đẳng cấp này. Các đồng đội cũ của tôi tại Chelsea như Lampard, Terry, Drogba. Thật khó để lựa chọn."

>>> Lampard tiết lộ kế hoạch của Chelsea nhằm bắt kịp Liverpool và Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Manchester United Mata Hazard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT