Quảng cáo

Lampard tiết lộ kế hoạch của Chelsea nhằm bắt kịp Liverpool và Man City

Thứ hai, 13/04/2020 19:22 PM (GMT+7)
A A+

Ngoại hạng Anh đã bị thống trị bởi Man City và Liverpool trong vài mùa qua, đó là lý do HLV Frank Lampard thừa nhận Chelsea cần hướng tới đẳng cấp đó.

VIDEO: Tinh hoa của Hazard ở mùa giải cuối với Chelsea

Frank Lampard đang tìm đến Man City và Liverpool để lấy cảm hứng giúp đội bóng Chelsea của ông trở lại cuộc đua đến các danh hiệu vô địch như Ngoại hạng Anh, Champions League. Lampard tiếp quản Chelsea từ Maurizio Sarri vào mùa hè năm ngoái, với kinh nghiệm dẫn dắt Derby County một mùa ở Championship.

Trong vài mùa giải qua, Ngoại hạng Anh đã bị thống trị bởi Man City và Liverpool. Đội bóng của Pep đã lên ngôi đầy kịch tính ở vòng đấu cuối cùng, nhưng năm nay thì Liverpool đã tạo ra khoảng cách 25 điểm và gần như chắc chắn đoạt cúp nếu giải đấu tiếp diễn.

Đội bóng của Lampard hiện đang đứng thứ tư trên bảng xếp hạng, ông hiểu rằng khoảng cách đến đẳng cấp của 2 vị trí đầu bảng không phải là nhỏ nhưng đã có kế hoạch sơ bộ nhằm bắt kịp Liverpool và Man City.

Lampard, Man City, Liverpool, Chelsea, Ngoại hạng Anh

HLV của Chelsea nói với Sky Sports: "Tôi không muốn hành động vội vàng, bởi vì những gì Liverpool và Man City đã làm được trong hai đến ba mùa vừa qua đã rất rõ ràng. Tôi sẽ là một kẻ ngốc nếu đưa ra tuyên bố rằng chúng tôi sẽ thu hẹp khoảng cách đó rất nhanh, những đội bóng này đã làm việc chăm chỉ trong khâu chuyển nhượng những cầu thủ hàng đầu. Và chúng tôi cũng phải đi trên con đường tương tự. Dẫu vậy, chúng tôi phải đi theo con đường của chính mình thay vì cố gắng sao chép cách làm của họ."

Lampard cho biết Chelsea sẽ tập trung nhiều hơn vào tài năng do CLB đào tạo: "Chúng tôi có những cầu thủ trẻ giỏi giang, có những cầu thủ kinh nghiệm xung quanh để giúp đỡ họ. Nhưng chúng tôi biết rằng đội bóng này không có nhiều vị trí có thể cải thiện."

>>> Huyền thoại Chelsea từng đá ở Việt Nam chiến thắng ung thư

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lampard Man City Liverpool Chelsea Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT