Quảng cáo

'Thiếu gia sắp nổi' Newcastle tranh sao Ligue 1 với MU

Thứ năm, 23/04/2020 15:44 PM (GMT+7)
A A+

Sắp được 'bơm' tiền bởi ông chủ người Ả-rập Saudi, Newcastle sẵn sàng cạnh tranh với các đội bóng lớn như Manchester United trên thị trường chuyển nhượng.

VIDEO: Shaqiri sút tung lưới Newcastle

Manchester United đang lên kế hoạch cạnh tranh với Newcastle trong cuộc đua giành lấy thần đồng của Rennes, Faitout Maouassa. Hậu vệ trái đa năng này đã chơi xuất sắc cho câu lạc bộ Pháp, truyền cảm hứng cho họ về thứ ba tại Ligue 1 tính đến thời điểm này.

Các báo cáo ở Paris tuyên bố cả Manchester United và Chích chòe, đội bóng được cho là sắp trở thành 'nhà giàu mới nổi', đã có những lời đề nghị đầu tiên cho Faitout Maouassa, người đang được định giá chỉ khoảng 10 triệu bảng. Maouassa đã có 3 bàn thắng sau 32 lần ra sân cho Rennes mùa này.

chuyển nhượng, Manchester United, newcastle, Faitout Maouassa

Cầu thủ 21 tuổi này cũng có thể hoạt động ở bên trái của hàng tiền vệ hoặc chơi một tiền đạo cánh trái, được ca ngợi là có thể 'làm tất cả'. Newcastle đã quan tâm đến Faitout Maouassa từ lâu và đưa ra lời đề nghị 7 triệu bảng vào tháng 1 năm 2019 nhưng bị từ chối, lý do là cầu thủ này cảm thấy còn quá trẻ để thay đổi môi trường bóng đá.

Hiện tại, có lẽ Faitout Maouassa đã 'đủ lông đủ cánh' và sẵn sàng cho thử thách mới tại Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, giá mùa Newcastle bỏ ra sẽ không chỉ là 7 triệu bảng nữa, và dù có cao hơn thì đội bóng này cũng không ngại khi phía sau họ là tập đoàn sở hữu 250 tỷ bảng.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Manchester United newcastle Faitout Maouassa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT