Quảng cáo

Aubameyang không gia hạn với Arsenal, Chelsea chờ sẵn

Thứ bảy, 25/04/2020 09:59 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea đang theo dõi sát sao tình hình hợp đồng giữa Arsenal và Aubameyang, báo hiệu một thương vụ chuyển nhượng bất ngờ vào mùa hè này.

VIDEO: Những khoảnh khắc ấn tượng ngoài sân cỏ của Pierre-Emerick Aubameyang

Có thể Chelsea sẽ điều chỉnh chiến lược chuyển nhượng của mình thay vì theo đuổi Moussa Dembele như ban đầu. Theo báo cáo của ESPN, Chelsea đang theo dõi sát sao tình hình hợp đồng của Pierre-Emerick Aubameyang. Điều này trở nên rõ ràng hơn khi cầu thủ người Gabon sẽ không ký hợp đồng mới với Arsenal.

Trong trường hợp Arsenal chấp nhận bị cướp đi đội trưởng của mình, cho phép Aubameyang chuyển tới đội bóng London khác, thì Chelsea sẽ xem xét đưa ra một lời đề nghị khoảng 40-50 triệu bảng, rẻ hơn nhiều so với con số 70 triệu bảng mà phía Lyon đòi hỏi cho Dembele.

Chuyển nhượng, aubameyang, chelsea, arsenal, Chuyển nhượng Chelsea, Chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng bóng đá

Tuy nhiên, mức lương của Aubameyang cao hơn nhiều so với phương án ban đầu của Chelsea, tiền đạo này đang nhận 200.000 bảng mỗi tuần tại Arsenal trong khi Dembele chỉ nhận 80.000 bảng mỗi tuần ở Pháp.

Giám đốc Bóng đá Arsenal Raul Sanllehi đã tuyên bố rõ ràng trong quá khứ rằng Pháo thủ sẽ tìm cách bán bất kỳ cầu thủ nào từ chối thỏa thuận mới trước năm cuối cùng của hợp đồng. Vì vậy, Aubameyang gần như chắc chắn ra đi nếu anh không có động thái thay đổi quyết định.

>>> Chuyển nhượng tối 20/3: Aubameyang trên đường gia nhập MU

>>> Willian phớt lờ 'đặc ân' của Chelsea để đến Liverpool

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng aubameyang chelsea arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT