Quảng cáo

MU đón 'bom xịt' Di Maria lần thứ 2?

Thứ bảy, 25/04/2020 09:32 AM (GMT+7)
A A+

Di Maria có khả năng sẽ trở lại Old Trafford trong một thương vụ đổi người giữa Man Utd và Paris Saint-Germain.

Cùng với Real Madrid và Juventus, PSG là một trong những ông lớn bày tỏ sự quan tâm tới tiền vệ Paul Pogba của MU. Nhằm sớm chiếm lợi thế trước các đối thủ, đội bóng thủ đô Paris mới đây đã gửi một lời đề nghị đầy sức nặng tới United.

Cụ thể, theo Calciomercato, nhà ĐKVĐ Ligue 1 sẵn sàng đem 2 cầu thủ tấn công thượng hạng là Angel Di Maria và Julian Draxler làm "vật tế" để đổi lấy Pogba. Đây được đánh giá là một phương án phù hợp với cả 2 CLB khi PSG muốn Pogba còn MU thì đang thiếu chất sáng tạo trên hàng công, điều mà cả Di Maria và Draxler đều có thể đáp ứng.

chuyen nhuong bong da

Tuy nhiên, trong 2 cầu thủ trên, chỉ có Draxler là có thể chuyển đến sân Old Trafford. Còn về Di Maria, cầu thủ người Argentina đã có những kỉ niệm không mấy vui vẻ với United. Do đó, cả 2 phía sẽ khó lòng hợp tác cùng nhau thêm một lần nào nữa.

Quỷ đỏ từng phải bỏ ra  tới 60 triệu bảng để mua Di Maria từ Real. Dẫu vậy, màn thể hiện của tiền vệ 32 tuổi đã khiến NHM MU hết sức thất vọng. 4 bàn thắng sau 32 trận đấu là một con số quá nghèo nàn so với đẳng cấp của Di Maria.

Hiện tại, Di Maria đang chơi khá tốt tại sân Công viên các Hoàng tử nhưng thế là chưa đủ để giúp cựu sao Real có một chỗ đứng vững chắc tại Paris. Các ông chủ giàu có của PSG đang hướng tới mục tiêu lên ngôi tại Champions League với Paul Pogba là hạt nhân trong kế hoạch đó.

>> Chuyển nhượng sáng 24/4: Pogba hết cửa đến Real

>> Sancho khó tới Man Utd

VIDEO: Demba Ba ghi bàn vào lưới MU đưa Chelsea vào bán kết FA Cup

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Paul Pogba Di Maria
Xem thêm
TIN NỔI BẬT