Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 24/4: Sancho khó tới Man Utd

Thứ sáu, 24/04/2020 17:55 PM (GMT+7)
A A+

Sancho khó tới MU, Liverpool săn 'hàng thải' Chelsea, Juve đổi người với Barca là những tin chính của chuyển nhượng tối ngày 24/4.

Sancho khó tới Man Utd

Những tưởng MU đã ở rất gần với Jadon Sancho thì họ lại bất ngờ đối mặt với thách thức rất lớn. Theo đó, Giám đốc điều hành của Dortmund, Hans Joachim Watzke kiên quyết khẳng định sẽ chỉ bán Sancho nếu nhận đủ số tiền 120 triệu bảng, bất chấp sự sụt giảm giá trị của các cầu thủ do đại dịch Covid-19.

chuyen nhuong bong da

"Tôi muốn khẳng định rằng ngay cả những CLB giàu có nhất cũng đừng hòng chơi trò mặc cả với chúng tôi. Chúng tôi không bán rẻ bất kỳ cầu thủ nào", Watzke thẳng thắn nói.

Không dừng lại ở đó, đội bóng vùng Ruhr cũng đã lên kế hoạch giữ chân "thần đồng Anh quốc" bằng một bản hợp đồng mới với mức lương lên tới 10 triệu euro/1 mùa.

Inter Milan hỏi mua Paul Pogba

Đội bóng nước Ý là cái tên mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Paul Pogba, cùng với Real Madrid, Juventus và PSG. Inter đang có quan hệ khá tốt với MU sau những thương vụ Romelu Lukaku và Ashley Young.

chuyen nhuong bong da

Tuy nhiên, báo giới nhận định đây là một phi vụ ít có khả năng xảy ra. Đội chủ sân Giuseppe Meazza dù đã có dấu hiệu hồi sinh ở 2 mùa giải gần đây nhưng không có điểm nào nổi trội hơn các đối thủ của mình.

Ở một diễn biến liên quan, Real Madrid đang hoàn tất những khâu cuối cùng trong việc chiêu mộ tài năng trẻ Eduardo Camavinga từ Rennes.

Liverpool muốn chiêu mộ Willian

Tiền vệ người Brazil sẽ hết hạn hợp đồng với Chelsea vào cuối mùa giải năm nay. Do không còn nằm trong kế hoạch của HLV Lampard nên Willian chắc chắn sẽ ra đi.

chuyen nhuong bong da

Theo Sport, The Kop mới bí mật đàm phán với tiền vệ 31 tuổi trong thời gian gần đây và nhận về những tín hiệu khá tích cực. Trước đó, tuyển thủ Brazil đã được Barca liên hệ nhưng cả hai không thể thống nhất về thời hạn hợp đồng.

Juve đổi người với Barca

Theo RAC-1, Juventus và Barcelona đang đàm phán để trao đổi Miralem Pjanic và Arthur. Nhiều khả năng đội bóng Ý sẽ phải trả thêm phụ phí cho đối phương vì Arthur được định giá cao hơn trên thị trường chuyển nhượng, anh cũng còn khá trẻ so với Pjanic.

chuyen nhuong bong da

Trước đó, Arthur từng được tin tưởng sẽ thừa kế vị trí của Xavi tại sân Camp Nou. Tuy nhiên, phong độ đi xuống trong vài tháng trở lại đây đã khiến Arthur không còn ở vị thế "không thể bị đem bán".

Một số tin vắn chuyển nhượng đáng chú ý tối 24/4

- Juve đang để mắt tới tiền vệ Donny van de Beek, mục tiêu của United và Real Madrid.

- PSG chuẩn bị đưa ra lời đề nghị đầu tiên cho hậu vệ Theo Hernandez của AC Milan.

- Samuel Umtiti sẽ là cái tên được Napoli đem về nếu như Kalidou Koulibaly ra đi, theo Sport.

- Thần đồng Martin Odegaard sẽ về Real ngay ở cuối mùa giải nếu như Luka Modric ra đi, theo Marca.

>> Chuyển nhượng bóng đá sáng 24/4

>> NÓNG: MU đạt thỏa thuận chiêu mộ Sancho

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT