Quảng cáo

Real từ bỏ Haaland, MU vào cuộc?

Thứ bảy, 25/04/2020 10:29 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Erling Haaland vẫn là một trong những mục tiêu hàng đầu của HLV Zinedine Zidane trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Báo giới Tây Ban Nha đưa tin, Real Madrid đã cho thấy dấu hiệu bỏ cuộc trong việc chiêu mộ tiền đạo Erling Haaland từ Borussia Dortmund. Nguyên nhân được cho là do Real không chấp nhận trả những khoản phí "lót tay" cho "siêu cò" Mino Raiola, người đại diện của tiền đạo Na Uy.

Theo Mundo Deportivo, ban huấn luyện Los Blancos đánh giá rất cao năng lực của chân sút sinh năm 2000. Thế nhưng những khoản chi phí "bất hợp lý" cho Raiola và cả cha của Haaland khiến đội bóng thành Madrid lắc đầu ngao ngán.

Trước đó, tờ AS đã tiết lộ Giám đốc điều hành của Dortmund, Hans-Joaquim Watzke rất "thân thiết" với Florentino Perez. Mối quan hệ này được tin tưởng sẽ là bàn đạp để Kền kền trắng có thể thâu tóm sao mai người Na Uy, nhưng mọi chuyện xem ra đã đổ bể.

chuyen nhuong MU

Tin tức về sự rút lui của Real sẽ khiến khá nhiều đội bóng "mừng thầm". Trong đó có Manchester United, đội bóng từng "vồ hụt" Haaland hồi tháng Giêng.

Không mua được Haaland, Quỷ đỏ đành đem về sân Old Trafford một tiền đạo "chữa cháy", đó là Odion Ighalo. Công bằng mà nói, tân binh của MU thi đấu không hề tệ nhưng anh phù hợp với vị trí dự phòng hơn là ra sân chính thức.

Do vậy, có khả năng United sẽ tái khởi động thương vụ Erling Haaland ngay trong thời gian tới. Sau bài học xương máu hồi tháng Giêng, Quỷ đỏ cần phải hành động quyết liệt và dứt khoát hơn.

>> MU đón 'bom xịt' Di Maria lần thứ 2?

>> Sancho khó tới Man Utd

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Erling Haaland chuyển nhượng Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT