Quảng cáo

MU vượt mặt Real vụ Camavinga

Chủ nhật, 26/04/2020 13:17 PM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ đang hành động rất quyết liệt để tìm ra người thay thế Paul Pogba, tiền vệ được cho là sẽ ra đi vào mùa hè tới.

Dù mới 17 tuổi, tiền vệ Eduardo Camavinga đã được hàng loạt ông lớn của bóng đá châu Âu theo đuổi, có thể kể đến Real Madrid, Juventus và mới nhất là Man Utd. Theo RMC Sport, Quỷ đỏ đang là đội bóng chiếm lợi thế lớn so với các đối thủ cạnh tranh.

Theo tờ báo của Pháp, United giành được sự chú ý từ Camavinga khi họ có thể đảm bảo vị trí ra sân chính thức cho sao mai 17 tuổi. Ngôi sao của Rennes thi đấu tốt nhất ở vị trí tiền vệ phòng ngự, vị trí còn thiếu tại Old Trafford. Hiện tại, MU chỉ có một cầu thủ tạm coi là chất lượng ở vị trí này là Matic, cầu thủ đã bước qua bên kia sườn dốc sự nghiệp.

mu camavinga

Còn với Real và Juventus, hai đội bóng này đều hướng tới Camavinga nhằm phục vụ cho tương lai. Los Blancos hiện có trong tay Casemiro, một trong những tiền vệ mỏ neo hàng đầu thế giới. Còn Matuidi, Rabiot hay Khedira là những cái tên cũng rất chất lượng ở vị trí thấp nhất trên hàng tiền vệ của Bà đầm già.

Để có được sự phục vụ của thần đồng nước Pháp, United sẽ phải dốc hầu bao để chi khoảng 60 triệu euro. Tuy nhiên, trước đó đội bóng nước Anh cần phải thuyết phục được Rennes. CLB nước Pháp cũng đang lên kế hoạch để giữ ngôi sao sinh năm 2002 của mình.

>> Maddison chính thức có câu trả lời cho MU

>> Real từ bỏ Haaland, MU vào cuộc?

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Camavinga Chuyển nhượng Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT