Quảng cáo

Công ty cần sa của Mike Tyson muốn đặt tên sân nhà cho Barca

Thứ hai, 27/04/2020 09:46 AM (GMT+7)
A A+

SwissX, công ty cần sa của 'Tay đấm thép' Mike Tyson tự tin sẽ giành được quyền đặt tên cho sân vận động Nou Camp của Barcelona trong một thỏa thuận kỷ lục.

Vừa qua, Barca đã tiết lộ rằng họ sẽ bán quyền đặt tên lần đầu tiên trong lịch sử 63 năm của câu lạc bộ. Toàn bộ số tiền thu được sẽ được quyên góp cho các dự án nghiên cứu và cuộc chiến chống lại đại dịch Covid-19 trên toàn thế giới.

Nhiều công ty lớn dự kiến ​​sẽ xếp hàng đấu thầu để gắn tên công ty của họ với một trong sân vận động lâu đời và lớn nhất châu Âu.

Barca, Nou Camp, Mike Tyson, võ sĩ, Covid-19

Tỷ phú người Anh Alki David, người có giá trị khoảng 2,6 tỷ bảng Anh và Mike Tyson, nhà vô địch quyền anh hạng nặng, xem đây là cơ hội để nâng cao vị thế cho công ty của họ. Cả hai đang điều hành công ty SwissX, nơi bán một loạt các sản phẩm dựa trên cần sa.

"Đây là một cơ hội mà tôi rất lạc quan. Đó là một khoảnh khắc lịch sử trong lịch sử thể thao và nó phù hợp với kế hoạch hiện tại của tôi. Liên hệ đã được mở vào đầu tuần và tôi lặng lẽ tự tin rằng thỏa thuận sẽ được ký kết", David tự tin cho biết.

Quyền đặt tên sân nhà của Barca sẽ phải thông qua phiên đấu giá. David không tiết lộ số tiền mà công ty của ông và Mike Tyson sẽ đưa ra đấu thầu nhưng cho biết sẽ phá kỷ lục về số tiền đặt tên sân cho một CLB.

Barca, Nou Camp, Mike Tyson, võ sĩ, Covid-19

"Man City chỉ kiếm được hơn 18 triệu bảng cho các quyền hàng năm, Tottenham hiện đang tìm kiếm 25 triệu bảng, nhưng Barca ở một cấp độ khác. Thỏa thuận này với Nou Camp là một cách khác để giúp đỡ. Nó chứa đầy tất cả năng lượng mà Barca đại diện", David nói thêm.

"Công ty y tế của tôi đã làm việc chăm chỉ với các nhà virus học hàng đầu, bao gồm cả Tiến sĩ Dorothy Bray của Vương quốc Anh, để xem xét bất kỳ cách nào chúng ta có thể tấn công vi-rút này".

Barcelona có truyền thống không cho phép sự tham gia của bên ngoài vào tất cả các khía cạnh của câu lạc bộ. Unicef, tổ chức từ thiện của trẻ em, từng xuất hiện trên áo đấu của họ mà không phải trả tiền cho đến năm 2010 trước khi một thỏa thuận gây tranh cãi được ký kết với nhà tài trợ đến từ Qatar.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Nou Camp Mike Tyson võ sĩ Covid-19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo