Quảng cáo

Ronaldo cảm thấy bị 'cướp trắng' Quả bóng vàng thứ 6

Chủ nhật, 26/04/2020 19:35 PM (GMT+7)
A A+

Tờ L'Equipe (Pháp) đã tiết lộ cách phản ứng của Ronaldo sau khi biết tin Lionel Messi là người chiến thắng Quả bóng vàng năm 2019.

VIDEO: Ronaldo lập hattrick trước đội của Costa tại Champions League

Ở lễ trao giải Quả bóng vàng năm 2019, Leo Messi đã giành chiến thắng sau khi vượt qua trung vệ Virgil van Dijk của Liverpool và tiền đạo Cristiano Ronaldo (Juventus). Người ta đã rất chờ đợi xem CR7 phản ứng ra sao khi chứng kiến đại kình địch giành QBV lần thứ 6, nhưng Ronaldo đã không tham dự.

Thay vào đó, siêu sao người Bồ đã chọn tham gia Gran Gala del Calcio - gala vinh danh các cá nhân xuất sắc nhất của Serie A trong mùa giải trước đó. Tại Milan, cựu sao Real đã giành được 2 danh hiệu cao quý, một trong số đó là "cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải".

ronaldo qbv

Tuy nhiên, Ronaldo vẫn rất buồn khi biết tin mình bị Messi đánh bại ở cuộc đua bóng vàng. "Ronaldo trông không vui trong buổi lễ và chỉ nở nụ cười đúng 1 lần", L'Equipe tiết lộ. Nhiều nguồn tin khẳng định CR7 đã quyết định sẽ không đến Paris khi biết tin Messi sẽ chiến thắng.

Hãng tin Pháp cũng khẳng định Ronaldo cảm thấy bị cướp mất Quả bóng vàng năm 2018. Thủ quân ĐT Bồ Đào Nha tin rằng bản thân xứng đáng hơn người đồng đội cũ Luka Modric ở danh hiệu cao quý này.

ronaldo qbv

Ở tuổi 35, Cristiano Ronaldo vẫn đang rực sáng trong màu áo Juventus. Tuy nhiên, nếu như tiền đạo Juve cùng các đồng đội không thể xưng vương trời Âu, danh hiệu Quả bóng vàng thứ 6 có lẽ vẫn chưa thể xuất hiện trong bộ sưu tập của Ronaldo.

>> 'Messi có 3 QBV không xứng đáng, Ronaldo bị cướp 1 danh hiệu'

>> Những danh thủ tranh QBV nhưng được 0 phiếu: Buồn cho Eto'o...

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Messi Quả bóng vàng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT