Quảng cáo

HLV Scolari: 'Ronaldo tìm hiểu để chuyển đến Trung Quốc'

Thứ sáu, 24/04/2020 18:18 PM (GMT+7)
A A+

Cựu HLV đội tuyển Bồ Đào Nha, Luiz Felipe Scolari tiết lộ Cristiano Ronaldo đã từng hỏi ý kiến ông về chuyện chuyển đến Trung Quốc thi đấu.

VIDEO: Màn ăn mừng thương hiệu của Ronaldo

Huấn luyện viên Scolari chia sẻ ông từng được Cristiano Ronaldo hỏi ý kiến về bóng đá Trung Quốc, do ông đã từng dẫn dắt CLB Quảng Châu Hằng Đại từ năm 2015 đến năm 2017.

"Ronaldo đã gọi tôi và hỏi bóng đá ở Trung Quốc như thế nào", cựu HLV đội tuyển Bồ Đào Nha hồi tưởng trên Fox Sports. "Tôi trả lời cậu ấy rằng: "Nếu cậu đến Trung Quốc, cậu sẽ được quảng bá hình ảnh tới hàng triệu người, nhưng cậu nên biết rằng bóng đá ở đây không quá được ưa chuộng"".

ronaldo trung quoc

"Cậu sẽ không còn là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới nữa. Nhưng nếu cậu vẫn quyết tâm đến đây, cậu sẽ trở thành vua trong 5 năm tới. Sau khi tôi nói như vậy, Ronaldo đã hiểu và tiếp tục thi đấu cho Real Madrid", nhà cầm quân 71 tuổi chia sẻ.

Trong giai đoạn 2015-2017, huấn luyện viên huyền thoại Felipe Scolari đã dẫn dắt CLB Quảng Châu Hằng Đại lên ngôi tại Siêu Cúp Trung quốc, Cúp FA Trung Quốc và đặc biệt là AFC Champions League.

Về phần Ronaldo, siêu sao người Bồ đã đúng khi không chuyển đến Trung Quốc. Từ Real Madrid đến Juventus, CR7 đã và đang tận hưởng bóng đá đỉnh cao với những bàn thắng và danh hiệu quý giá.

>> Ronaldo vs Messi: Là bạn hay là thù?

>> Huyền thoại Pele: 'Ronaldo giỏi nhưng Messi là hoàn hảo nhất'

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Bóng đá Trung Quốc Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT