Quảng cáo

Ronaldo 'béo': 'Tôi phát chán khi bị so sánh với Cristiano Ronaldo'

Thứ sáu, 24/04/2020 19:49 PM (GMT+7)
A A+

Sự so sánh giữa hai Ronaldo của bóng đá đã trở thành một chủ đề gây tranh cãi kể từ khi Cristiano Ronaldo nổi lên như một trong những cầu thủ vĩ đại nhất thế giới.

Trong thời gian gần đây, một số danh thủ bóng đá cũng như các bài báo đã đưa ra nhận xét về hai cầu thủ có cùng tên sau lưng áo đó là Ronaldo của Brazil và Cristiano Ronaldo của Bồ Đào Nha.

Cựu tiền đạo Ronaldo người Brazil, hay còn gọi với cái tên thân mật là Ronaldo "béo" đã từng 3 lần giành danh hiệu Quả bóng vàng trước 21 tuổi. Tuy nhiên, Cristiano Ronaldo thậm chí còn làm tốt hơn người tiền bối cùng tên với 5 lần giành Quả bóng vàng, chỉ kém Messi 1 lần.

Trong một cuộc phỏng vấn trên Instagram với nhà vô địch World Cup 2006 Fabio Cannavaro, huyền thoại người Brazil đã có những chia sẻ về việc mình được gọi là 'Ronaldo thực sự' chứ không phải Cristiano Ronaldo.

Ronaldo de lima, Ronaldo béo, Ronaldo, Cristiano Ronaldo, Ronaldo Juventus, Brazil, Bồ Đào Nha

Ronaldo "béo" nhận xét: "Đối với Cristiano Ronaldo, tôi nghĩ cậu ấy cũng sẽ phát chán khi nghe rằng tôi mới là Ronaldo thực sự.

Mọi người không thể so sánh được. Cristiano Ronaldo sẽ vẫn còn trong lịch sử bóng đá với những bàn thắng đã ghi và những gì cậu ấy đã đạt được. Cậu ấy sẽ vẫn là một trong những người giỏi nhất, bên cạnh Messi".

Ronaldo "béo" đã từng 2 lần cùng Brazil vô địch World Cup vào các năm 1994 và 2002 và 1 lần Á quân năm 1998. Trong khi đó, thành tích tốt nhất của Cristiano Ronaldo tại sân chơi lớn nhất hành tinh là về thứ 4 cùng Bồ Đào Nha tại World Cup 2006.

Cả hai Ronaldo đều đang từng chơi cho Real Madrid nhưng Ronaldo "béo" chưa 1 lần được chạm tay vào chức vô địch Champions League. Ngược lại, Cristiano Ronaldo đã giành được 4 danh hiệu Champions League cùng đội bóng chủ sân Bernabeu.

Đội trưởng Bồ Đào Nha ít khi phải dính những chấn thương dài hạn trong suốt sự nghiệp lẫy lừng của mình. Ngược lại, vận may đó đã không đến với Ronaldo của Brazil khi liên tục gặp phải các chấn thương về đầu gối.

Hiện tại trong màu áo Juventus, Cristiano Ronaldo vẫn cho thấy không có dấu hiệu chậm lại ở tuổi 35 khi ghi tới 21 bàn thắng sau 22 trận ở Serie A mùa này.

VIDEO: Ronaldo "béo" và cú hat-trick thần thánh vào lưới MU

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo béo Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT