Quảng cáo

De Bruyne: 'Ronaldo sẽ giúp số kiến tạo của tôi tăng lên'

Thứ sáu, 24/04/2020 09:50 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Kevin de Bruyne của Man City cho rằng con số kiến tạo của anh sẽ còn tăng hơn nữa nếu được chơi bóng cạnh Cristiano Ronaldo.

VIDEO: Siêu phẩm "ngả bàn đèn" của Ronaldo vào lưới Juventus

Trong một cuộc trò chuyện trực tuyến trên Sky Sports, Jamie Redknapp cho rằng De Bruyne sẽ phát triển hơn nữa nếu được thi đấu ở một hàng tiền vệ bên cạnh Andres Iniesta và Xavi, hai biểu tượng của Barca. Tuy nhiên, tiền vệ người Bỉ lại thích hướng đến các tiền đạo hơn.

De Bruyne, Ronaldo, Cristiano Ronaldo, Man City, Juventus

De Bruyne chia sẻ: "Bạn có thể chơi bên cạnh những tiền vệ tuyệt vời, nhưng với những gì tôi làm, tiền đạo có lẽ là quan trọng nhất. Vì vậy, tôi sẽ chọn Ronaldo hoặc Thierry Henry.

Đối với tôi là một cầu thủ sáng tạo, bạn biết Ronaldo sẽ di chuyển vào vòng cấm, điều đó sẽ giúp tôi rất nhiều. Ngay cả khi tôi chuyền quả bóng cao hơn 3m thì Ronaldo vẫn sẽ đón được bóng để ghi bàn".

De Bruyne được xem là một trong những tiền vệ tốt nhất trên thế giới ở thời điểm hiện tại, trong khi khả năng bật nhảy của Ronaldo luôn giúp anh chiến thắng các đối thủ trong những pha tranh chấp trên không.

De Bruyne, Ronaldo, Cristiano Ronaldo, Man City, Juventus

Trước khi Premier League bị hoãn vô thời hạn vào tháng trước vì dịch Covid-19, De Bruyne đang dẫn đầu bảng về số pha kiến tạo với 16 lần - nhiều hơn so với bất kỳ cầu thủ khác tại giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.

Cho đến nay trong sự nghiệp của mình, tiền vệ 28 tuổi này có 170 pha kiến ​​tạo sau 438 trận, bên cạnh đó có 97 bàn thắng.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
De Bruyne Ronaldo Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT