Quảng cáo

Ngoại hạng Anh sẽ được phát sóng miễn phí cho khán giả?

Thứ năm, 23/04/2020 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Ngoại hạng Anh đang xem xét phủ sóng trực tiếp miễn phí nếu các trận đấu còn lại của mùa giải diễn ra trên sân không có khán giả trong thời gian dịch Covid-19.

Ông Oliver Dowden, Bộ trưởng Bộ Kỹ thuật số, Văn hóa, Truyền thông và Thể thao của Anh, cho biết ông đã cảnh báo BTC Ngoại hạng Anh rằng giải đấu này sẽ không có tín hiệu tốt nhất trên truyền hình nếu tất cả các trận đấu còn lại của mùa giải diễn ra trên sân không có khán giả.

Ngoại hạng Anh, Premier League, bản quyền Ngoại hạng Anh, truyền hình, miễn phí

Khi được hỏi về lo ngại mọi người sẽ vi phạm các quy tắc giãn cách xã hội bằng cách tập hợp để xem trực tiếp Ngoại hạng Anh trên truyền hình, ông Dowden trả lời: "Đó là một câu hỏi rất hay và tôi đã nêu vấn đề này tới BTC Premier League trong các cuộc trò chuyện.

Tôi nghĩ rằng Ngoại hạng Anh sẽ không gửi tín hiệu tốt nhất nếu giải đấu này được nối lại bằng cách diễn ra trên sân không có khán giả và công chúng không thể vào sân xem trực tiếp".

Ông nói thêm: "Không nhất thiết phải tiếp tục với các kênh trên mặt đất truyền thống hoặc vệ tinh để phát sóng tất cả các trận đấu. Có nhiều lựa chọn nhưng tôi nghĩ giải đấu nên phát sóng miễn phí cho người dân và họ đã nói rằng họ đang xem xét nó".

Về phía mình, BTC Ngoại hạng Anh đã từ chối bình luận về ý tưởng này. Sky Sports và BT Sport đang là 2 đơn vị truyền hình nắm giữ bản quyền các trận đấu tại Ngoại hạng Anh. Chắc chắn họ sẽ không đồng ý để cho các trận đấu tại giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh được phát sóng miễn phí.

VIDEO: Hành trình Man City vô địch Ngoại hạng Anh 2018/19

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Premier League truyền hình miễn phí
Xem thêm
TIN NỔI BẬT