Quảng cáo

Ngoại hạng Anh ấn định thời điểm kết thúc mùa giải 2019/20

Thứ năm, 23/04/2020 09:06 AM (GMT+7)
A A+

Ngoại hạng Anh đã lên kế hoạch đưa giải đấu trở lại và ấn định thời điểm kết thúc mùa giải năm nay.

Ngoại hạng Anh cũng như các giải đấu hàng đầu châu Âu khác đang bị hoãn vô thời hạn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Các trận đấu cuối cùng của giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh đã diễn ra cách đây 6 tuần.

Ban đầu, các CLB Ngoại hạng Anh không có sự nhất quán về các kế hoạch kết thúc mùa giải 2019/20. Tuy nhiên, tờ The Sun mới đây cho biết các CLB Ngoại hạng Anh đã đồng ý thời hạn kết thúc mùa giải là ngày 31/7 sau các cuộc đàm phán liên quan đến UEFA, các giải đấu lớn khác ở châu Âu và các câu lạc bộ hàng đầu.

Ngoại hạng Anh, Premier League, MU, Man Utd, Liverpool, Man City, Arsenal, Tottenham

Điều này cũng đồng nghĩa với việc UEFA có thể thực hiện được kế hoạch của mình. Cụ thể, hai giải đấu cúp Champions League và Europa League sẽ trong suốt tháng 8 trước mùa giải mới.

Hiện tại, Ngoại hạng Anh đang có 4 đại diện đang thi đấu ở cúp châu Âu bao gồm Manchester City, Chelsea, Manchester United và Wolves.

Nỗi lo lắng lớn nhất của một số câu lạc bộ đó là sự an toàn của các cầu thủ của họ khi phải thi đấu trong khi vẫn có nguy cơ bị nhiễm Covid-19. Tuy nhiên, bây giờ dường như có một sự rõ ràng trong động thái tiếp theo của Ngoại hạng Anh sau khi cuộc đàm phán với UEFA.

"Mục tiêu là kết thúc các giải đấu trong nước vào cuối tháng 7, sau đó Champions League và Europa League có thể trở lại vào tháng 8. Sẽ phải có sự linh hoạt từ UEFA", người điều hành các giải đấu châu Âu Lars Christer Olsson cho biết.

VIDEO: Top 5 siêu phẩm đẹp nhất của Son Heung-min tại Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Premier League MU Man Utd Man City Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT