Quảng cáo

Huyền thoại Pele: 'Ronaldo giỏi nhưng Messi là hoàn hảo nhất'

Thứ sáu, 24/04/2020 06:55 AM (GMT+7)
A A+

Vua bóng đá Pele mới đây đã đưa ra nhận xét về những cầu thủ hay nhất của bóng đá ở thời điểm hiện tại, gồm Messi, Ronaldo và Neymar.

VIDEO: Pele - Từ Santos tới New York Cosmos

Theo lựa chọn của huyền thoại Pele, ba cầu thủ bóng đá hay nhất ở thời điểm hiện tại là Lionel Messi, Cristiano Ronaldo và Neymar. Và Messi được "Vua bóng đá" chọn là cái tên xuất sắc nhất trong bộ ba này.

"Tôi thích Leo Messi. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi, sở hữu các kỹ năng chuyền bóng, ghi bàn hay rê bóng đều xuất sắc. Nếu chúng tôi chơi cạnh nhau, đối phương sẽ có tới 2 mối nguy hiểm. Hiện tại, Messi là cầu thủ toàn diện nhất", Pele chia sẻ với Gazzetta dello Sport.

pele messi

"Mỗi đất nước đều sản sinh ra từ 2 đến 3 cái tên đẳng cấp thế giới như Eusebio, Cruyff, Beckenbauer, Maradona hay Garrincha, có rất nhiều. Nhưng hiện tại, có 3 cầu thủ có thể được liệt vào danh sách này là Ronaldo, Messi và Neymar nữa, dù cậu ấy chưa thực sự trở thành một cầu thủ vĩ đại".

"Tôi hi vọng Neymar sẽ hoàn toàn khỏe mạnh ở kỳ World Cup tiếp theo. Mọi người đã chỉ trích cậu ấy một vài lần, ngay cả tôi cũng vậy. Nhưng chúng tôi đã quên rằng cậu ấy là sản phẩm của chúng tôi, của Santos. Chúng tôi hi vọng điều tốt nhất sẽ đến với cậu ấy", "Vua bóng đá" nói về cầu thủ được coi là truyền nhân của mình tại Brazil.

pele messi

Sở hữu sự nghiệp thi đấu đồ sộ, Pele được biết đến như một trong những nhân vật vĩ đại nhất lịch sử bóng đá. Do vậy, dù thi đấu rất xuất sắc nhưng Neymar vẫn chưa thể ngồi "chung mâm" với Pele trong hàng ngũ các huyền thoại tại xứ Samba.

>> Hé lộ lý do 'Vua bóng đá' Pele bị cấm thi đấu ở châu Âu

>> Vua bóng đá Pele và người con trai sa ngã bởi tù tội, ma túy

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
pele messi ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT