Quảng cáo

Leicester chuẩn bị cho Maddison đến MU

Thứ hai, 27/04/2020 10:18 AM (GMT+7)
A A+

Những động thái mới nhất của Leicester City cho thấy họ đang chuẩn bị cho cuộc sống không có James Maddison trong đội hình, Manchester United rất muốn có tiền vệ này.

James Maddison suốt 1 năm qua được đồn đoán rằng sẽ sớm rời khỏi sân King Power của Leicester City để chuyển tới một CLB lớn hơn. Đa phần, các đội bóng theo đuổi anh là những cái tên của Ngoại hạng Anh, trong đó Manchester United là điểm đến được xem là có nhiều khả năng nhất.

Man Utd sẵn sàng bán đi hàng loạt ngôi sao vào mùa hè này để thực hiện động thái chiêu mộ những ngôi sao đang lên, bao gồm cả Maddison, Jadon Sancho và jack Grealish. HLV Solskjaer thậm chí phải bán đi ngôi sao sáng nhất CLB là Paul Pogba để thực hiện kế hoạch chuyển nhượng táo bạo của mình, bởi dẫu sao tuyển thủ người Pháp cũng không còn mặn mà ở lại MU.

chuyển nhượng, Manchester United, James Maddison, Chuyển nhượng MU, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng mới nhất

Ở phía bên kia, đối tác của Manchester United là Leicester đang gắt gao tìm kiếm sự thay thế cho Maddison vì họ không có nhiều hy vọng giữ chân nhạc trưởng mới của tuyển Anh. Theo SunSports, Bầy Cáo đã gia nhập cuộc đua với Arsenal, Chelsea, Juventus và Inter Milan nhằm giành chữ ký của sao trẻ 19 tuổi Dominik Szoboszlai của Red Bull Salzburg.

Tiền vệ Szoboszlai được coi là một trong những ngôi sao trẻ sáng giá nhất châu Âu sau một mùa giải ấn tượng ở Áo. Matyas Esterhazy, người đại diện cho cầu thủ này, cho biết: "Có một số lựa chọn tuyệt vời và nước Anh chắc chắn là một lựa chọn rất tốt cho tương lai của Dominik Szoboszlai. Nhưng điều quan trọng bây giờ là Salzburg vượt qua khủng hoảng và giành ngôi vô địch."

>>> Chuyển nhượng 26/4: MU từ bỏ Sancho & Kane

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Manchester United James Maddison
Xem thêm
TIN NỔI BẬT