Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 26/4: Ronaldo làm rõ khả năng quay về MU

Chủ nhật, 26/04/2020 18:01 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo làm rõ khả năng quay về MU, Inter quan tâm Dybala, Barca và Man City tranh sao Benfica là những tin chính của chuyển nhượng hôm nay 26/4.

Ronaldo làm rõ khả năng đến MU

Theo Tuttosport, siêu sao người Bồ Đào Nha đã xác nhận rằng anh muốn gắn bó với Juventus ít nhất là đến năm 2022. Như vậy, CR7 đã chính thức khép lại cơ hội được quay về "mái nhà xưa" Old Trafford.

chuyen nhuong bong da

Trước đó, báo giới Italy đồng loạt đưa tin "Bà đầm già" sẽ buộc phải bán ngôi sao số 1 của mình để giải quyết khủng hoảng tài chính. Trước thông tin đó, hàng loạt đại gia bóng đá đã ngỏ ý muốn mua tiền đạo 35 tuổi, trong đó có Real Madrid, PSG và Man Utd.

Barca và Man City tranh sao Benfica

Hai gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha và Anh quốc đang để mắt tới hậu vệ Ruben Dias của CLB Benfica, theo Record. Cầu thủ 22 tuổi được đề nghị tới Barca để thay thế cho Samuel Umtiti, cầu thủ sa sút rất nhiều trong thời gian gần đây.

chuyen nhuong bong da

Ở mùa giải năm nay, Dias đã nhanh chóng chiếm suất đá chính thường xuyên tại đội bóng Bồ Đào Nha sau những màn thể hiện tích cực. Trung vệ cao 1m87 này được trang Transfermarkt định giá vào khoảng 30 triệu euro.

Inter Milan lại hỏi mua Dybala

Ở mùa hè năm ngoái, Nerazzurri đã liên hệ với Juventus để hỏi mua tiền đạo Paulo Dybala nhưng không thể thành công. Theo Calciomercato, đội bóng áo sọc xanh đen vẫn chưa chịu bỏ cuộc và đang chuẩn bị tái khởi động thương vụ này.

chuyen nhuong bong da

"Bà đầm già" không muốn mất số 10 của mình vào tay đối thủ chính của họ tại Serie A. Tuy nhiên, hợp đồng hiện tại giữa Juventus và Dybala sẽ đáo hạn vào năm 2022. Giới thạo tin cho hay, chân sút người Argentina không quá mặn mà trong việc gia hạn với đội bóng thành Turin.

Một số tin vắn chuyển nhượng đáng chú ý khác

- HLV Klopp đã liên hệ trực tiếp với bố của Mbappe để thuyết phục chân sút PSG chuyển đến Liverpool.

- Theo Mirror, Dortmund đang nhắm đến cầu thủ chạy cánh Bukayo Saka của Arsenal.

- Juve đang đẩy mạnh quá trình thương thảo với Barca về trường hợp của tiền vệ Arthur, người cũng được Inter và Tottenham rất quan tâm.

- AC Milan đang cân nhắc mua tiền đạo Luka Jovic của Real để thay thế cho Zlatan Ibrahimovic, Calciomercato cho biết.

>> Ronaldo chính thức ấn định tương lai với Juventus

>> HLV Scolari: 'Ronaldo tìm hiểu để chuyển đến Trung Quốc'

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng mu Ronaldo chuyển nhượng Juve
Xem thêm
TIN NỔI BẬT