Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 27/4: Juve mời MU lấy nguyên hàng tiền vệ với 1 điều kiện

Thứ hai, 27/04/2020 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool gọi điện cho bố Mbappe, Juve mời MU lấy nguyên hàng tiền vệ, Dortmund tự tin giữ chân Sancho,... là các tin chính của chuyển nhượng sáng ngày 27/4.

Klopp gọi điện cho bố Mbappe

Liverpool sẵn sàng thể hiện sự quan tâm thực sự đến Kylian Mbappe sau khi HLV Jurgen Klopp cho biết đã liên lạc với cha của cầu thủ này để trò chuyện về tương lai của anh ấy. Từ lâu, The Kop đã được cho là theo đuổi tiền đạo người Pháp.

Theo Le10sport tại Pháp, Klopp đã tiếp cận với cha của cầu thủ trẻ, ông Wilfried Mbappe, để bàn bạc những điều liên quan đến vụ chuyển nhượng bom tấn có thể sẽ xảy vào mùa hè tới. Tờ báo cũng cho rằng Liverpool sau khi có Mbappe sẽ sẵn sàng để Sadio Mane ra đi.

Chuyển nhượng, man utd, Juve, Liverpool, Dortmund, Mbappe, Sancho, Pogba, Chuyển nhượng ngày 27/4

Người cũ cảnh báo MU

Nhận xét về chính sách chuyển nhượng của MU, cựu hậu vệ Quỷ Đỏ - Rafael da Silva dưới thời Sir Alex bày tỏ sự không hài lòng: "Đã quá lâu để thấy MU trở về với vị thế của đội bóng. Hai năm là khoảng thời gian đủ để xây dựng lại 1 đế chế, nhưng tới nay đã 7 năm rồi. CLB đã mắc sai lầm, họ ký những hợp đồng ‘bom tấn’ và trả lương rất cao. Tôi không đồng ý với điều đó."

Juve đề nghị đổi 3 tiền vệ lấy Pogba

Nhà vô địch Serie A đang khao khát đưa Pogba trở lại bằng cách gán 3 tiền vệ chất lượng vào thương vụ với Manchester United. Nhà vô địch World Cup ngày càng có nhiều khả năng rời Old Trafford sau một mùa giải mà anh chủ yếu vắng mặt vì chấn thương.

3 cái tên mà Juventus dự tính đem ra thuyết phục MU là Pjanic, Ramsey và Rabiot. Tiền vệ người Bosnia được kỳ vọng sẽ thay thế vai trò của Andrea Pirlo để lại nhưng ảnh hưởng của anh tại Turin lại không thể so với huyền thoại người Ý, trong khi đó Ramsey và Rabiot cập bến Juve dưới dạng chuyển nhượng tự do hè năm ngoái.

Chuyển nhượng, man utd, Juve, Liverpool, Dortmund, Mbappe, Sancho, Pogba, Chuyển nhượng ngày 27/4

Dortmund tự tin giữ chân Sancho

Dortmund tự tin rằng họ có thể thuyết phục Jadon Sancho, 20 tuổi, cầu thủ chạy cánh đầy hứa hẹn người Anh tiếp tục gắn bó với Signal Iduna Park, trong bối cảnh đang xuất hiện đồn đoán tài năng trẻ này đã đồng ý gia nhập MU.

Leicester nhắm đến tiền đạo của Lille

Leicester đang quan tâm đến Victory Osimhen, 21 tuổi, tiền đạo người Nigeria đang khoác áo Lille. Chân sút đang lên này cũng nằm trong tầm ngắm của hai gã khổng lồ của bóng đá Italia, Juventus và Inter Milan.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng man utd Juve Liverpool Dortmund Mbappe Sancho Pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT