Quảng cáo

Pogba, Lingard cùng nhau 'cuốn gói' khỏi MU

Thứ hai, 27/04/2020 10:26 AM (GMT+7)
A A+

Để chuẩn bị cho những thương vụ bom tấn trong kỳ chuyển nhượng hè, MU đang sẵn sàng bán đi những ngôi sao trong đội hình của mình.

VIDEO: Jesse Lingard ấn định tỉ số trước Charlton

Phó Chủ tịch điều hành của Manchester United, Ed Woodward mới đây đã cảnh báo về "ngân sách chuyển nhượng eo hẹp" của đội bóng trong mùa hè tới. Do vậy, Quỷ đỏ sẽ buộc phải bán đi những cái tên chất lượng trong đội hình nếu như muốn chiêu mộ những cái tên chất lượng.

Như chúng ta đã biết, tiền vệ Jadon Sancho chính là cầu thủ khiến United thèm khát nhất ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, đội bóng Anh sẽ phải móc hầu bao ít nhất là 100 triệu bảng để đổi lấy cái gật đầu từ phía Dortmund. Đây là một khoản tiền tương đối lớn, nhất là sau cuộc khủng hoảng tài chính do dịch Covid-19.

chuyen nhuong bong da

Theo Daily Mail, MU nhiều khả năng sẽ đem bán hai ngôi sao trưởng thành từ lò Carrington là Paul Pogba và Jesse Lingard để có thêm ngân sách cho mùa chuyển nhượng. Nếu mọi việc diễn ra suôn sẻ, Quỷ đỏ dự kiến sẽ thu về khoảng 130 triệu bảng sau khi bán bộ đôi này.

Tiền vệ Paul Pogba từ lâu đã bày tỏ nguyện vọng được ra đi. Có hàng loạt đội bóng lớn như Real hay Juve sẵn sàng chi đậm để có được sự phục vụ của ngôi sao 26 tuổi. Mới nhất, Bà đầm già ngỏ ý muốn dùng bộ 3 tiền vệ Aaron Ramsey, Miralem Pjanic và Adrien Rabiot để đổi lấy số 6 của MU.

chuyen nhuong bong da

Người bạn thân của Pogba, Jesse Lingard thì khó khăn hơn. Tuyển thủ Anh hiện không nằm trong kế hoạch của HLV Ole Solskjaer và cũng không được quá nhiều đội bóng có tên tuổi để mắt. Giới chuyên môn đánh giá, trình độ chuyên môn của Lingard chỉ phù hợp với các CLB tầm trung tại Ngoại hạng Anh.

>> Leicester chuẩn bị cho Maddison đến MU

>> 'Đại gia mới nổi' Newcastle thị uy bằng mục tiêu số 1 của MU

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Sancho Pogba Lingard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT