Quảng cáo

'Kẻ thay thế De Gea' nhận lương ngang Bruno Fernandes tại MU?

Thứ hai, 16/03/2020 08:15 AM (GMT+7)
A A+

MU đang lên kế hoạch đưa ra mức lương ngang với Bruno Fernandes cho thủ thành Dean Henderson - người được coi là sẽ thay thế De Gea trong mùa giải tới.

Dường như Quỷ đỏ thành Manchester đã tìm được cho mình sự thay thế hoàn hảo cho vị trí người gác đền. Thậm chí MU còn mạnh tay đưa ra mức lương lên tới 100 bảng/tuần cho cái tên được nhắm thay thế De Gea trong mùa giải tới.

Dean Henderson là thủ thành thuộc biên chế MU, nhưng hiện tại đang khoác áo CLB Sheffield theo một bản hợp đồng cho mượn. Mùa này, Henderson cùng Sheffield đang bay cao với vị trí thứ 7 trên BXH Ngoại hạng Anh. Cá nhân Henderson đang nổi lên như 1 hiện tượng.

MU, De Gea, Bruno Fernandes, Dean Henderson

Tính cho đến thời điểm hiện tại, thủ thành trẻ người Anh đang giúp Sheffield phải nhận 25 bàn thua sau 28 trận đấu. Đứng thứ 2 giải Ngoại hạng (Liverpool thủng lưới ít nhất với 21 bàn).

Với thành tích ấn tượng, đương nhiên Henderson nhận được nhiều sự nhòm ngó. Trước tình hình này, MU được cho là đang chuẩn bị bản hợp đồng mới với mức lương lên tới 100.000 bảng/tuần cho thủ thành sinh năm 1997.

Không chỉ tăng lương, nếu trở lại đội bóng vào mùa hè, Henderson gần như chắc chắn sẽ thay thế De Gea trong khung gỗ. Thủ thành người Tây Ban Nha đang sở hữu mức lương cao nhất đội, 350.000 bảng/tuần.

MU, De Gea, Bruno Fernandes, Dean Henderson

Với mức lương 100.000 bảng/tuần, Henderson sẽ sánh ngang Bruno Fernandes - người đang dần trở thành cái tên không thể thiếu tại Old Trafford.

Một lý do nữa khiến MU quyết tâm cao trong thương vụ này, đó là Chelsea cũng đang nhòm ngó thủ thành trẻ người Anh này. The Blues sẵn sàng trả 50 triệu bảng để có được chữ kí của Henderson ngay trong hè này - Theo The Sun.

VIDEO: Màn trình diễn của Bruno Fernandes tại Serie A

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU De Gea Bruno Fernandes Dean Henderson
Xem thêm
TIN NỔI BẬT