Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 30/4: Khủng hoảng COVID-19 đẩy Pogba xa MU?

Thứ năm, 30/04/2020 06:45 AM (GMT+7)
A A+

MU dễ mất Pogba vì ảnh hưởng của COVID-19, Juventus và Barca đổi hàng thải, HLV Lampard trực tiếp gọi điện mời gọi sao Napoli... là những tin chuyển nhượng chính ngày 30/4.

VIDEO: Vợ Pogba tâng giấy vệ sinh trúng mặt con

MU dễ mất Pogba vì sự ảnh hưởng từ COVID-19

COVID-19 đã tạo ra những ảnh hưởng lớn đến cuộc sống nói chung cũng như nền công nghiệp bóng đá nói riêng. Và 1 trong những vấn đề bị ảnh hưởng trực tiếp chính là việc giá các cầu thủ sẽ không còn được như mong muốn của các đội bóng nữa, điển hình là trường hợp của Paul Pogba.

"Chúng tôi định giá cậu ấy 180 triệu bảng kể từ sau chức vô địch World Cup 2018. Tuy nhiên ở thời điểm khó khăn hiện tại, đạt được phân nửa con số đó đã là điều may mắn. Tất cả là do khủng hoảng kinh tế" - Ed Woodward nói về tình hình hiện tại.

Hợp đồng của Pogba với MU còn tới năm 2021, MU có thêm tùy chọn gia hạn thêm nữa. Tuy nhiên họ vẫn chưa làm như vậy bởi và cuộc khủng hoảng COVID-19 khiến Quỷ đỏ gặp khó trong việc tiếp tục giữ Pogba hay bán. Sự chần chừ này cùng với việc giá cả đã biến động nhiều sẽ gián tiếp khiến tiền vệ người Pháp ngày càng xa khỏi tầm kiểm soát của đội bóng bởi sự quan tâm của Real Madrid cũng nhiều ông lớn khác tại châu Âu.

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, MU, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Real

Lampard gọi điện trực tiếp cho Mertens

Theo GOAL, HLV  Frank Lampard đã trực tiếp gọi điện cho Mertens nhằm thuyết phục tiền đạo này chuyển tới Chelsea.

Dries Mertens hiện đang thuộc biên chế CLB Napoli. Ở tuổi 32, Mertens được cho là đã không còn muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng miền Nam Italia.

Juventus dùng sao xịt để đổi lấy... sao xịt của Barca

Juventus được cho rằng đã đưa ra phương án dùng hậu vệ De Sciglio + tiền + 1 cầu thủ trẻ để đổi lấy tiền vệ Arthur của Barca. Mùa giải này, Arthur không có nhiều đóng góp cho Barca, việc anh liên tục bị đem lên đàm phán trên bàn chuyển nhượng cho thấy đội bóng xứ Catalan đã không còn để tiền vệ này trong kế hoạch tương lai của mình.

Về phía Juve, họ thậm chí đã chuẩn bị phương án 2 nếu De Sciglio không thể thuyết phục Barca. Đội bóng thành Turin vẫn còn 2 cái tên sẵn sàng được đem ra trao đổi là Bernardeschi và Douglas Costa.

Everton gây sốc với James Rodriguez

Everton cho biết họ đã đưa tiền vệ đang bị thất sủng tại Real Madrid là James Rodriguez vào danh sách ưu tiên trọng điểm trong kì chuyển nhượng hè này.

HLV Ancelotti hy vọng 1 lần nữa tái ngộ học trò cũ tại Anh. HLV người Italia và James đã có quãng thời gian làm việc tại Real Madrid. Thậm chí theo GOAL, Everton sẵn sàng đưa ra bản hợp đồng lên tới 4 năm cho tiền vệ 28 tuổi người Colombia này.

Trước có, có thông tin CLB Napoli cũng đang theo đuổi James Rodriguez.

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, MU, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Real

Man City bất ngờ tham gia cuộc đua Lautaro Martinez

Man City đang tìm cách tiếp cận tiền đạo Lautaro Martinez của Inter Milan - Theo Don Balon.

Từ lâu, Lautaro được coi là mục tiêu theo đuổi số 1 của Barcelona và điều này đồng nghĩa với việc Pep Guardiola cảm thấy khó khăn trong việc thuyết phục tiền đạo này.

Ngoài 2 đội bóng kể trên, Real Madrid và PSG cũng được cho rằng có quan tâm đến tiền đạo 23 tuổi của Inter Milan.

>> Chuyển nhượng tối 25/4: MU đứng trước nguy cơ mất Pogba

>> Arsenal ra giá "giật mình" cho Aubameyang

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU MU chuyển nhượng Barca chuyển nhượng Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT