Quảng cáo

'Kaka mới' bật đèn xanh cho Real Madrid

Thứ hai, 27/04/2020 15:20 PM (GMT+7)
A A+

Tài năng trẻ triển vọng người Brazil mới đây đã có động thái bật đèn xanh cho Real Madrid. Ngôi sao này được ví von như truyền nhân của Ricardo Kaka.

VIDEO: Kaka và bàn thắng ma thuật trong màu áo Real Madrid

Real Madrid đang vật vã đi tìm cho mình một tiền vệ tấn công mới trên hàng công, sau khi Modric lộ rõ dấu hiệu tuổi tác, còn Isco và James không đáp ứng được nhiều. Mới đây, tài năng 21 tuổi người Brazil là Igor Gomes đã "bật đèn xanh" cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Người đại diện của Igor Gomes là Wagner Ribeiro đã thẳng thắn tiết lộ việc ông và thân chủ của mình đều có niềm yêu thích với viễn cảnh cập bến Bernabeu. Tất nhiên ông Wagner Ribeiro chia sẻ điều này vì trước đó đã có thông tin Real theo đuổi Gomes.

"Đã có những tin đồn cho rằng Real Madrid muốn có Gomes. Tôi phải nói rằng đây chưa phải thời điểm thích hợp, nhưng trong tương lai, Gomes sẽ đến Real. Nếu có cơ hội, tôi nhất định sẽ biến điều này thành sự thật" - Người đại diện của Igor Gomes cho hay.

Igor Gomes năm nay 21 tuổi. Giống như tiền bối của mình, Igor Gomes đang thi đấu cho Santos trong vai trò tiền vệ. Anh được giới chuyên môn nhận xét có nhiều điểm tương đồng với ngôi sao từng khoác áo cả Sao Paulo và Real Madrid - Kaka.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng Real, Real Madrid, kaka

Theo truyền thông Tây Ban Nha, không chỉ Real mà nhiều ông lớn châu Âu khác như Barca, Sevilla và Ajax cũng đang quan tâm đến tiền vệ này. Hiện tại, Gomes còn hợp đông với Sao Paulo đến năm 2023, tuy nhiên với việc điều khoản giải phóng tối thiểu là 50 triệu euro, CLB Brazil đã xác định việc Gomes sẽ rời đi 1 sớm 1 chiều.

"Tôi nghĩ rằng đội bóng này rất khó giữ chân cậu Gomes. Đặc biệt với đẳng cấp của cậu ấy. Hơn nữa các đội bóng tại Brazil như Sao Paulo thường phải bán cầu thủ để lấy tiền. Đến một lúc nào đó, việc chúng tôi phải bán Igor Gomes là 1 điều bắt buộc" - HLV Fernando Diniz (Sao Paulo) nói về mục tiêu của Real Madrid.

>> Kaka tái hiện phẩm chất ngày nào trên sân bóng mini

>> Chiêm ngưỡng Kaka cứa lòng ngọt lịm ở tuổi 37

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng Real Real Madrid kaka
Xem thêm
TIN NỔI BẬT