Quảng cáo

Dàn sao MU hối hả nhờ cậy luật sư vì COVID-19

Thứ sáu, 01/05/2020 21:05 PM (GMT+7)
A A+

Lo ngại về mức lương gặp nhiều vấn đề do ảnh hưởng của COVID-19, dàn sao của MU đã tìm đến các luật sư trong khi chưa biết bao giờ mùa giải mới trở lại.

VIDEO: Vợ Pogba tâng giấy vệ sinh trúng mặt con

Phần còn lại của Ngoại hạng Anh chưa rõ thời điểm trở lại, nhưng các cầu thủ của đội bóng Manchester Utd đã lo ngại cho mức lương thưởng có khả năng bị hao hụt của mình. Đó là lý do họ hối hả tìm kiếm luật sư xin tư vấn ngay trong mùa dịch.

Theo Daily Mail, các cầu thủ MU có lý do lo ngại mùa giải năm nay bị hủy vì COVID-19. Bởi lẽ trước khi mùa giải khởi tranh, BLĐ Quỷ đỏ đã treo thưởng khoảng 50 triệu bảng nếu như Nửa đỏ thành Manchester góp mặt tại Champions League. Với vị trí thứ năm và chỉ kém đội thứ tư 3 điểm, việc không thể thi đua trong 9 vòng đấu cuối sẽ khiến MU mất đi cơ hội dự Champions League, qua đó các cầu thủ sẽ đánh mất 25% số tiền thưởng thêm, tương đương 50 triệu bảng.

MU, Covid-19, Ngoại hạng Anh

Ngoài ra, dàn sao của MU còn lo ngại mất cả khoản tiền 500.000 bảng/người. Đây là số tiền thưởng cho các cầu thủ ra sân đá chính. Không hoàn thành 9 vòng còn lại, nghiễm nhiên các cầu thủ sẽ mất khoản tiền ra sân đó (khoản tiền này có liên quan đến tiền bản quyền truyền hình của CLB).

Tóm lại, thầy trò MU sẽ được nhận thêm 25% lương nếu đoạt vé dự Champions League. Thực chất, MU vẫn có thể có vé dự Champions League với vị trí thứ 5, bởi đội bóng đang xếp thứ 2 là Man City có thể bị loại vì án phạt của UEFA.

MU, Covid-19, Ngoại hạng Anh

Tuy nhiên không rõ nếu giành vé dự cúp C1 châu Âu theo cách này, các cầu thủ MU có được nhận thưởng không bởi thực chất họ vẫn đang xếp thứ 5. Đó là lý do các cầu thủ phải nhờ cậy đến sự tư vấn của các luật sư. Lựa chọn của các cầu thủ MU là mong muốn giải đấu tiếp tục để họ có thể tự mình đoạt vé, thay vì chờ đối thủ bị loại.

>> Newcastle biến nhà Á quân C1 thành HLV hưởng lương cao thứ 3 thế giới?

>> CLB Anh đầu tiên sa thải nửa đội hình vì COVID-19

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Covid-19 Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT