Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 1/5: Newcastle lấy người của Real, Barca, PSG

Thứ sáu, 01/05/2020 18:17 PM (GMT+7)
A A+

Newcastle thâu tóm sao của 3 ông lớn, Real không cho Zidane mua nhiều bom tấn, Barca làm khó vụ Coutinho... Là những tin chuyển nhượng chính ngày 1/5.

Newcastle gom hàng loạt sao từ Real, Barca, PSG

"Gã nhà giàu mới nổi" Newcastle đang lên kế hoạch đem hàng loạt ngôi sao từ các đội bóng lớn về sân St James Park. Đội bóng này đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ sau khi bị thâu tóm bởi ông chủ giàu có người Saudi Arabia.

Rất nhiều ngôi sao lọt vào danh sách của đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh nhưng nổi bật trong số này là 3 ngôi sao của 3 ông lớn Real, Barca và PSG gồm: Gareth Bale, Vidal và Cavani.

Trên băng ghế chỉ đạo, HLV Pochettino đang tiến rất gần CLB này với mức lương kỉ lục 21,8 triệu euro/năm - cao thứ ba trên thế giới.

Tin chuyển nhượng , chuyển nhượng M.U , chuyển nhượng Barca , chuyển nhượng Real , MU

Real bắt Zidane phải chọn 1 trong 3 bom tấn

Theo nguồn tin từ Tây Ban Nha, HLV Zinedine Zidane muốn đem về sân Bernabeu cùng lúc 3 ngôi sao là Paul Pogba, Harry Kane và Kylian Mbappe. Giá trị chuyển nhượng của 3 cái tên này rơi vào khoảng 400 triệu euro.

Tuy nhiên, các ông chủ tại Real Madrid tỏ ý không tán thành phương án này. Cụ thể, bộ sậu của Real chỉ chấp nhận đem về 1 trong 3 cái tên này và họ ấn định cho Zidane phải lựa chọn.

Barca ngắm công thần Chelsea

Tin chuyển nhượng , chuyển nhượng M.U , chuyển nhượng Barca , chuyển nhượng Real , MU

Không phải cái tên đình đám nào, Barcelona đã gây bất ngờ khi tiết lộ mối quan tâm dành cho tiền vệ người Brazil - Willian.

Cầu thủ đang khoác áo số 10 tại Chelsea đã có 1 mùa giải không thành công tại đội bóng này. Willian cũng được cho rằng đã không còn nằm trong kế hoạch của Lampard.

Ở tuổi 31, không còn tương lai tại Chelsea nhưng Willian lại đang nhận được sự quan tâm của Juventus, mới nhất là Barca.

Coutinho gặp khó vì cái giá mà Barca đưa ra

Vẫn là 1 thông tin nữa liên quan đến đội chủ sân Camp Nou. Hiện tại, Coutinho là 1 trong những ngôi sao không còn được trọng dụng tại Barca, anh chắc chắn sẽ bị CLB đẩy đi trong kì chuyển nhượng này. Tuy nhiên, diễn biến tương lai của Coutinho đang trở nên khó đoán khi CLB chủ quản đưa ra mức giá được giới chuyên môn cho là không hợp lý.

Đem Coutinho về Camp Nou với mức giá 145 triệu euro, Barca mong muốn có thể bán "món hàng hớ" này tối thiểu 100 triệu euro. Con số này gần như đã đóng sập cánh cửa đến 1 CLB mới của Coutinho.

Trước đó, nhiều đội bóng như Leicester, Everton hay Chelsea đã ngỏ ý đàm phán về thương vụ này. Nhưng mức giá kể trên đã khiến họ lập tức từ chối giao dịch về trường hợp của tiền vệ người Brazil.

Milan không mặn mà giữ "ngọc quý"

CLB AC Milan đã có 1 số động thái cho thấy họ không còn mặn mà với trường hợp của thủ thành Donnaruma.

Theo La Gazzetta, AC Milan đã yêu cầu Donnaruma giảm lương từ 6 triệu euro/mùa xuống còn 5 triệu euro/mùa. Hợp đồng mà đội chủ sân San Siro kí với thủ thành sinh năm 1999 cũng chỉ còn thời hạn tới năm 2022. Hiện tại, chưa có dấu hiệu gia hạn hợp đồng mới cho thủ thành từng được coi là "ngọc quý" của CLB.

>> Newcastle biến nhà Á quân C1 thành HLV lương cao thứ 3 thế giới?

VIDEO: Vợ Pogba tâng giấy vệ sinh trúng mặt con

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng M.U chuyển nhượng Barca chuyển nhượng Real MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT