Quảng cáo

Ronaldo nhận quyền lợi đặc biệt từ Juventus

Thứ tư, 13/05/2020 12:38 PM (GMT+7)
A A+

Juventus mới đây đã ra quy định mới nhằm cải tổ lại đội bóng nhưng đương nhiên Ronaldo chẳng ảnh hưởng gì với luật mới này.

VIDEO: Top 7 bàn thắng đẹp nhất của Ronaldo tại Juventus

Sau dịch COVID-19, Juventus đã quyết định ra điều luật mới về mức lương trần cho các nhân sự tại CLB. Tuy nhiên, mức lương của Ronaldo thì không hề thay đổi.

Theo báo chí tại Ý, Juventus sẽ chốt mức lương 9 triệu euro/năm (khoảng 173.000 euro/tuần) cho bất cứ ngôi sao nào cập bến Allianz trong thời gian tới. Điều này đồng nghĩa với việc những ngôi sao tầm cỡ như Paul Pogba sẽ không đến CLB, vì không còn được hưởng mức đãi ngộ cao nữa.

ronaldo, Juventus, covid-19

Với những bản hợp đồng mới là như vậy, nhưng với Ronaldo - người đang hưởng mức lương 600.000 euro/tuần (Vượt mức sàn khoảng 427.000 euro/tuần thì sẽ không có nhiều thay đổi).

Đúng hơn, không chỉ Ronaldo, mà một số ngôi sao khác như Higuain, Ramsey, Rabiot, Dybala cũng sẽ không bị thay đổi cấu trúc lương bởi luật mới của "Lão bà thành Turin" sẽ áp dụng cho những tân binh của CLB.

ronaldo, Juventus, covid-19

Hiện tại, Ronaldo đang phải cách ly sau khi trở lại Turin từ quê nhà Madeira. Tại Ý, chính phủ đã chính thức dỡ bỏ lệnh cấm toàn quốc vào hôm 4/5 vừa qua. Đây cũng là mốc thời gian xác nhận việc các CLB tại Ý được phép hội quân và tập luyện trở lại.

Với việc nước Ý tạm thời dỡ bỏ lệnh cách ly và có dấu hiệu giảm dịch, Serie A được cân nhắc trở lại ngay trong tháng 6.

>> Ronaldo phải cách ly 14 ngày sau khi trở lại Juventus

>> Cầu thủ vô danh choáng váng vì hành động đẹp của Ronaldo

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo Juventus covid-19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT