Quảng cáo

Ronaldo bị cách ly 14 ngày sau khi trở lại Juventus

Thứ ba, 05/05/2020 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo đã trở lại Italia vào ngày 4/5 vừa qua sau khi trải qua gần hai tháng cách ly ở quê nhà Bồ Đào Nha.

VIDEO: Top 7 bàn thắng đẹp nhất của Ronaldo tại Juventus

Ronaldo đã dành gần hai tháng tại quê nhà Madeira, Bồ Đào Nha kể từ khi đại dịch Covid-19 bùng phát ở Ý , buộc nước này phải tạm ngừng mọi hoạt động bao gồm cả bóng đá.

Vào ngày 4/5 vừa qua, Chính phủ Ý đã cho phép các CLB bóng đá trở lại tập luyện khi tình hình Covid-19 có những diễn biến tích cực. Tuy nhiên, các cầu thủ nước ngoài quay trở lại Ý sẽ phải trải qua 2 tuần cách ly trước khi họ có thể bắt đầu tập luyện trở lại.

Như vậy, Ronaldo dự kiến ​​sẽ trở lại vào ngày 18/5. Trong khi chân sút 35 tuổi và gia đình đang trên đường trở về Torino, nhiều đồng đội của anh đã được xét nghiệm Covid-19 tại Trung tâm huấn luyện của Juventus.

Ronaldo, Cristiano Ronaldo, Juventus, bóng đá Ý, Serie A, Covid-19

Aaron Ramsey, Federico Bernardeschi, Juan Cuadrado, Carlo Pinsoglio và Merih Demirus, những cầu thủ đang hồi phục sau chấn thương, cũng đều được kiểm tra. Trong quá trình tập luyện, các cầu thủ đều phải tuân thủ các quy tắc giãn cách xã hội.

Trước đó, 20 câu lạc bộ Serie A đã bỏ phiếu đồng ý hoàn thành mùa giải năm nay bất chấp Bộ trưởng Bộ Thể thao nước Ý, Vincenzo Spadafora, cảnh báo bóng đá sẽ khó có thể sởm trở lại.

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Ý (FIGC), Gabriele Gravina đã cảnh báo rằng đó sẽ là cái chết của bóng đá Ý nếu các giải đấu bóng đá chuyên nghiệp của nước này không thể hoàn thành.

"Tôi nghe nói rằng lệnh có thể đến từ Bộ trưởng Bộ Thể thao. Nhưng điều đó sẽ không nằm trong thẩm quyền của ông ta. FIFA, UEFA và FIGC đã giải thích rằng các giải đấu phải được kết thúc trong năm dương lịch. Nếu không bắt đầu giải đấu một lần nữa vào tháng 6, chúng tôi sẽ làm điều đó khi có thể", ông Gravina cho biết.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Juventus bóng đá Ý Serie A Covid-19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT