Quảng cáo

Ronaldo bỏ tiền tỉ mua quà cho mẹ

Thứ hai, 04/05/2020 08:48 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao Bồ Đào Nha luôn được biết đến là một người đàn ông mẫu mực, luôn biết quan tâm, chăm chút cho gia đình.

VIDEO: Ronaldo lập hattrick trước đội của Costa tại Champions League

Nhân dịp "Ngày của mẹ" ở Bồ Đào Nha, siêu sao Ronaldo đã chi tới 100.000 euro (tương đương 2,5 tỉ đồng) để mua một chiếc siêu xe cho người mẹ đáng kính của mình, theo Daily Mail. Được biết, đây là một mẫu xe hạng sang thuộc dòng Mercedes GLC Coupe.

Cùng ngày, tiền đạo Juventus cũng đã gửi lời chúc tới bà Maria Dolores và cô bạn gái Georgina Rodriguez trên trang mạng xã hội của mình. "Chúc mừng ngày của mẹ, hai người phụ nữ đặc biệt của cuộc đời tôi", CR7 chia sẻ.

ronaldo me

Sau khi nhận được món quà từ các con, bà Dolores viết trên Instagram: "Cảm ơn các con vì những món quà ngày hôm nay. Chúc mừng tất cả các bà mẹ nhân ngày hôm nay".

Tại Bồ Đào Nha, "Ngày của mẹ" diễn ra vào Chủ nhật đầu tiên của tháng 5, khác với ở Anh là đầu tháng 3. Trước đó, cựu sao MU cũng đã từng mua cho mẹ mình một chiếc Porsche có giá trị tới hơn 60.000 euro.

Hồi tháng 3 vừa qua, bà Dolores đã phải nhập viện khẩn cấp sau một cơn đột quỵ. Rất may, mẹ của thủ quân ĐT Bồ Đào Nha đã được cấp cứu kịp thời và được ra viện sau đó ít ngày.

>> Ronaldo chọn xong 'người thừa kế' trong nay mai

>> Ronaldo có thể nhận án phạt vì thói quen xấu

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Serie A Juventus mẹ Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT