Quảng cáo

Di Maria vĩ đại hơn Ronaldo ở Bồ Đào Nha

Thứ bảy, 02/05/2020 18:51 PM (GMT+7)
A A+

Trong cuộc bầu chọn tiền vệ trái xuất sắc nhất thế kỷ 21 của giải Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo chỉ về nhì khi xếp sau Angel Di Maria.

Mới đây, tờ Bola vừa tổ chức cuộc bầu chọn những cầu thủ vĩ đại nhất thế kỷ 21 thi đấu ở Bồ Đào Nha. Đáng chú ý, ở hạng mục tiền vệ trái xuất sắc nhất, Cristiano Ronaldo chỉ về nhì.

Xếp trên Ronaldo là Angel Di Maria, cầu thủ từng chơi cho Benfica và cũng là đồng đội của Ronaldo khi cả hai khoác áo Real Madrid. Lý do khiến Ronaldo xếp dưới Di Maria là bởi anh không để lại nhiều dấu ấn khi thi đấu ở quê nhà.

Cụ thể, Ronaldo chỉ xuất hiện trong đội một Sporting Lisbon từ năm 2002, anh thi đấu đúng một mùa cho đội bóng này trước khi chuyển tới Man Utd. Trong khi đó, Di Maria thi đấu trọn vẹn 3 mùa giải cho Benfica, từ năm 2007 đến 2010. Chân chạy cánh người Argentina ra sân tổng cộng 124 trận và ghi 15 bàn tại giải VĐQG Bồ Đào Nha.

di maria

Màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Benfica giúp Di Maria được Real Madrid mua lại vào mùa giải 2010/11. Tại đây, anh có 5 năm làm đồng đội với Ronaldo trước khi chuyển sang khoác áo Man Utd.

Di Maria cũng là một trong số ít những cầu thủ là đồng đội của hai ngôi sao đương đại xuất sắc nhất thế giới. Ngoài việc chơi cùng Ronaldo tại Real Madrid, Di Maria cũng sát cánh với Lionel Messi trong màu áo ĐTQG Argentina.

VIDEO: Những siêu phẩm của Di Maria trong màu áo PSG

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Di Maria Bồ Đào Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT