Quảng cáo

Đồng đội cũ xếp CR7 không cùng đẳng cấp so với Ronaldo 'béo'

Thứ năm, 30/04/2020 18:59 PM (GMT+7)
A A+

Cựu trung vệ của MU, Silvestre đã đưa ra quan điểm của mình về 2 người đồng đội cũ là Cristiano Ronaldo và Ronaldo 'béo'.

Cựu trung vệ người Pháp, Silvestre là một trong những cầu thủ may mắn khi được sát cánh với hai cầu thủ xuất sắc của bóng đá thế giới. Anh từng là đồng đội của Ronaldo "béo" tại Inter Milan trước khi sát cánh cùng Cristiano Ronaldo tại MU.

Theo quan điểm của Silvestre, trung vệ này đánh giá huyền thoại Ronaldo "béo" cao hơn so với người đồng đội cũ của anh tại Quỷ đỏ.

MU, Real Madrid, Ronaldo, Cristiano Ronaldo, Ronaldo béo, Người ngoài hành tinh

Trên trang web chính thức của MU, Silvestre nhận xét: "Ronaldo "béo" đơn giả là không thể ngăn cản. Mọi người đã gọi anh ấy là 'El Fenomeno'. Tôi đã đối đầu với Messi và tôi đã chơi cạnh Cristiano Ronaldo ở Manchester United, nhưng Ronaldo "béo" là một sự khác biệt.

Ronaldo "béo" có tất cả mọi kỹ năng cao nhất của một cầu thủ. Cristiano Ronaldo, có lẽ bạn có thể đoán rằng cậu ta sẽ sử dụng 3 hoặc 4 kỹ năng trong hầu hết thời gian của trận đấu, nhưng Ronaldo "béo" luôn là một thứ gì đó khác biệt.

Ronaldo "béo" đã phát minh ra những kỹ năng ngay trong 1 khoảnh khắc, vì vậy bạn không thể đoán anh ấy sẽ đi bóng sang trái hay phải, bất kể là gì. Ronaldo "béo" có thể ghi bàn từ bất kỳ vị trí nào. Anh ấy có thể đảo bóng bằng 1 chân ở một số thời điểm nhưng vẫn đánh bại các hậu vệ trên khắp châu Âu".

Trong sự nghiệp của mình, Ronaldo "béo" đã ghi được 352 bàn trong suốt sự nghiệp 518 lần ra sân ở cấp câu lạc bộ , đồng thời bổ sung thêm 62 bàn thắng trong 98 lần ra sân cho Brazil.

Trong khi đó, Cristiano Ronaldo đã ghi tới 626 bàn thắng sau 838 trận cho Sporting Lisbon, MU, Real Madrid, Juventus và con số này vẫn chưa dừng lại.

Ronaldo "béo" từng giành 2 chức vô địch World Cup cùng Brazil, nhưng chưa 1 lần lên ngôi tại Champions League - giải đấu danh giá nhất thế giới cấp CLB. Ngược lại, Cristiano Ronaldo đã từng 5 lần vô địch Champions League nhưng lại chưa 1 lần được hưởng cảm giác vô địch thế giới.

VIDEO: Ronaldo và cú hat-trick thần thánh vào lưới MU

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Real Madrid Ronaldo béo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT