Quảng cáo

Ronaldo nhiều lần phá hỏng bàn thắng của đồng đội

Thứ năm, 30/04/2020 13:30 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo được biết đến là cầu thủ ghi bàn siêu hạng và cũng có nhiều lần hỗ trợ đồng đội ở Real Madrid và Juventus ghi bàn, nhưng đôi khi sự cố đáng tiếc vẫn xảy ra.

Hầu hết chúng ta đều ấn tượng với khoảnh khắc Cristiano Ronaldo bị Nani cướp đi một trong những siêu phẩm tuyệt nhất trong sự nghiệp. Khoảnh khắc này đến trong cuộc so tài giữa Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha. Phút 36, Ronaldo đột phá loại bỏ hàng phòng ngự đối phương bình tĩnh lốp bóng qua đầu Iker Casillas.

Khi tất cả đều tưởng đây là một siêu phẩm thì Nani bất ngờ xuất hiện và thực hiện pha đá nối dù chắc chắn bóng sẽ đi vào lưới. Nhưng đáng chú ý hơn, Nani lại dứt điểm ở tư thế việt vị và khiến cho bàn thắng không được công nhận. Lần này Ronaldo là nạn nhân, nhưng sau này anh có ít nhất 3 lần sắm vai 'thủ phạm'.

Cristiano Ronaldo, Real Madrid, Juventus, bàn thắng

Làm ngã Higuain trong vòng cấm

Trong trận đấu của Real Madrid với Osasuna năm 2012, Gonzalo Higuain đối mặt thủ môn và quyết định rê bóng qua chướng ngại cuối cùng rồi tung ra cú dứt điểm. Ý đồ của tiền đạo người Argentina đã thành công bước đầu, trước mặt anh chỉ còn khung thành trống. Nhưng từ cánh trái, Ronaldo lao vào tranh dứt điểm với người đồng đội khiến Higuain ngã và không có cơ hội sút bóng.

Ở trận đấu này, cả Ronaldo và Higuain đều có một cú đúp, nếu trong tình huống đó nếu 1 trong 2 người dứt điểm thành công thì sẽ có hattrick và tỷ số sẽ là 5-1 cho Real Madrid.

Cristiano Ronaldo, Real Madrid, Juventus, bàn thắng

Cản cú sút của Bale

2 năm sau tai nạn trên, vẫn lại là trận đấu trước đối thủ Osasuna nhưng Real Madrid không thể chiến thắng. Los Blancos đã chơi không thật sự xuất sắc khi bị cầm hòa 2-2. Nhưng điều đáng tiếc nhất ở trận đấu này là siêu sao người Bồ, Cristiano Ronaldo đã im tiếng trong khi Karim Benzema và Jese đều tỏa sáng.

Không chỉ CR7, Gareth Bale cũng rất tiếc nuối khi không thể có bàn thắng ở phút thứ 72. Nhận đường chuyền từ Benzema, tiền đạo xứ Wales có pha dứt điểm trong tư thế thoải mái trước khung thành trống. Tuy nhiên, bóng lại vô tình đập trúng vào người Ronaldo bật ra ngoài khung thành. Ở tình huống này, cũng thật khó trách Ronaldo vì anh không cố ý.

Chặn bàn thắng của Dybala

Bàn thắng của Cristiano Ronaldo trên chấm 11m đã giúp Juventus thoát thua, nhưng chính anh cũng là người làm lỡ mất chiến thắng ở Serie A của đội nhà hồi tháng 12/2019 trước Sassuolo. Phút 70, khi tỷ số đang là 2-2, sau tình huống chuyền lại của Gonzalo Higuain bên cánh trái, Paulo Dybala làm động tác giả ngoặt sang trái theo hướng khung thành đối phương để dứt điểm.

Cristiano Ronaldo, Real Madrid, Juventus, bàn thắng

Juventus đáng ra đã có thể giành trọn 3 điểm trước Sassuolo nếu như siêu sao Cristiano Ronaldo không trở thành hậu vệ bất đắc dĩ của đội khách trong tình huống dứt điểm đến từ Paulo Dybala. Bản thân thủ thành Stefano Turati của Sassuolo đã bị che mắt bởi phía trước anh còn có vài đồng đội cộng thêm Ronaldo. Hẳn Turati phải cảm ơn Ronaldo ở pha bóng này bởi tuy thủ quân Bồ Đào Nha biết rằng Dybala xoay người như thế là sẽ dứt điểm về góc xa nhưng anh lại không né kịp.

>>> Ronaldo trở lại Juventus và tiếp tục cách ly

VIDEO: Ronaldo lập hattrick trước đội của Costa tại Champions League

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cristiano Ronaldo Real Madrid Juventus bàn thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT