Quảng cáo

Đội bóng cũ của Haaland có thể mua Ronaldo ngay ngày mai

Thứ ba, 28/04/2020 18:42 PM (GMT+7)
A A+

Một cựu cầu thủ của Salzburg khẳng định đội bóng hoàn toàn đủ tiềm lực tài chính để chiêu mộ Cristiano Ronaldo.

"Red Bull Salzburg đã khiến đương kim vô địch Champions League Liverpool phải làm tất cả mọi thứ ở Anfield. Họ cũng kiếm trước trận hòa trước Napoli. Thậm chí Salzburg có thể mua Ronaldo ngay ngày mai nếu đội bóng muốn", Oliver Kragl, một cựu cầu thủ của Salzburg chia sẻ với Goal.

Theo cầu thủ người Đức, công ty chủ quản của Salzburg là Red Bull có đủ tiềm lực tài chính để giúp đội bóng mua bất cứ cầu thủ nào họ muốn. Đội bóng nước Áo cũng đã có những bước phát triển vượt bậc trong những năm gần đây, đặc biệt là màn trình diễn của họ ở vòng bảng Champions League mùa này.

"Tôi nghĩ rằng Salzburg đủ mạnh để chơi bóng ở Bundesliga", Kragl nói thêm.

ronaldo

Công ty nước tăng lực Red Bull bắt đầu đầu tư vào bóng đá hồi năm 2005 khi mua câu lạc bộ SV Austria Salzburg và đổi tên thành Red Bull Salzburg. Tiếp theo, họ mở rộng đế chế bóng đá của mình khi tiếp tục nắm giữ New York Red Bulls, Red Bull Brasil, Red Bull Bragantino, Red Bull Ghana và đáng chú ý nhất là RB Leipzig, đội bóng đang rất thành công ở Bundesliga.

Oliver Kragl là một cựu cầu thủ của Salzburg. Khi còn chơi cho đội bóng này, Kragl từng là đồng đội của Sadio Mane. Hiện tại, cầu thủ người Đức đang chơi bóng cho CLB Benevento của giải Serie B. Salzburg cũng là đội bóng cũ của hai chân sút trẻ đáng chú ý là Erling Haaland và Takumi Minamino.

>>> Tin chuyển nhượng tối 28/4

VIDEO: Ronaldo vô-lê cháy lưới MU

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng Ronaldo Haaland Salzburg
Xem thêm
TIN NỔI BẬT