Quảng cáo

Thần đồng Greenwood làm rõ khả năng chuyển đến Real

Thứ ba, 28/04/2020 15:54 PM (GMT+7)
A A+

Sau màn trình diễn chói sáng ở mùa giải năm nay, sao trẻ Greenwood ngay lập tức lọt vào tầm ngắm của Real Madrid.

VIDEO: Ronaldo vô-lê cháy lưới MU

Nhằm chuẩn bị cho tương lai, Real Madrid đang chi tiêu mạnh mẽ cho những cầu thủ trẻ. Sau Vinicius, Rodrygo hay Reinier, tiền đạo Mason Greenwood là cái tên tiếp theo được nhắm đến cho "Dải ngân hà 3.0".

Theo Don Balon, "Hoàng gia trắng" sẵn sàng chi tới 45 triệu euro cho thần đồng của Man Utd, con số khá cao cho một ngôi sao mới 18 tuổi. Tuy nhiên, Kền kền trắng đã ngay lập tức nhận về một "gáo nước lạnh" sau chia sẻ mới đây của Greenwood.

chuyen nhuong MU

"Tôi hạnh phúc với hiện tại và tôi không muốn đi đâu cả. Tôi không để tâm đến những lời đồn. MU là nhà của tôi, và tôi muốn gắn bó với đội bóng càng lâu càng tốt. Tôi sẵn sàng ký hợp đồng mới với CLB", sao mai người Anh thẳng thắn nói.

"Những lời khuyên của HLV Solskjaer đã giúp ích cho tôi rất nhiều trong thời gian vừa qua. Tôi hài lòng với những gì đã thể hiện nhưng tôi vẫn phải cố gắng rất nhiều. Tôi muốn trở thành trụ cột của MU trong tương lai gần", tiền đạo trẻ nói thêm.

Mason Greenwood là một trong những sản phẩm ưu nhất của học viện đào tạo trẻ MU trong thời gian gần đây. Khả năng dứt điểm nhạy bén giúp số 26 của MU được ví von như "Van Persie đệ nhị". Dù không được đá chính đầy đủ, chân sút người Anh cũng đã nổ súng tới 12 lần ở mùa giải năm nay.

>> Nhắm sao Barca, Mourinho gây khó dễ cho MU

>> Pogba, Lingard cùng nhau 'cuốn gói' khỏi MU

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Mason Greenwood chuyển nhượng Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT