Quảng cáo

Nhắm sao Barca, Mourinho gây khó dễ cho MU

Thứ ba, 28/04/2020 15:06 PM (GMT+7)
A A+

HLV của Tottenham Hotspur đang nhắm đến một ngôi sao cũng được Man Utd theo đuổi quyết liệt trong thời gian gần đây.

Để gia cố hàng phòng ngự, HLV Solskjaer của MU đã liên hệ với trung vệ Samuel Umtiti của Barca trong vài mùa giải gần đây. Với phong độ yếu kém, tuyển thủ Pháp hiện không còn chỗ đứng tại Camp Nou. Do vậy Quỷ đỏ đang tràn trề cơ hội sở hữu nhà vô địch World Cup 2018 trong mùa hè tới.

Tuy nhiên, những nỗ lực của MU đang vấp phải thử thách rất lớn, đến từ người cũ Jose Mourinho. Theo Sky Sports, Barca rất hứng thú với tiền vệ Tanguy Ndombele của Spurs và họ mong muốn ký hợp đồng với cầu thủ người Pháp ngay trong kỳ chuyển nhượng hè.

chuyen nhuong bong da

Đại gia La Liga được cho là đã đề nghị đổi ngang Umtiti và hậu vệ phải Nelson Semedo lấy ngôi sao của Gà trống. Được biết, Mourinho đánh giá khá cao năng lực của Umtiti cho nên thuyền trưởng của Spurs sẽ nghiêm túc xem xét lời đề nghị hấp dẫn này.

Một chi tiết đáng lưu ý khác, Jan Vertonghen - trung vệ trụ cột của Tottenham nhiều khả năng sẽ ra đi vào cuối mùa. Vì vậy, "Người đặc biệt" cũng đang lên kế hoạch tìm kiếm người thay thế cho vị trí trung tâm hàng phòng ngự. Umtiti, một hậu vệ chất lượng mới chỉ 26 tuổi sẽ là cái tên thực sự đáng để cân nhắc.

>> Messi chỉ định ngôi sao đầu tiên phải rời Barca

>> MU cảnh báo các đối thủ dè chừng với Sancho

VIDEO: Jesse Lingard ấn định tỉ số trước Charlton

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU chuyển nhượng Tottenham Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT