Quảng cáo

West Ham bán sao cho MU, Chelsea, Arsenal để có tiền

Thứ ba, 28/04/2020 09:51 AM (GMT+7)
A A+

West Ham cần tiền sau khủng hoảng tài chính do Ngoại hạng Anh bị hoãn, phương án của họ là bán Declan Rice cho một trong các CLB Manchester United, Chelsea hoặc Arsenal.

Declan Rice là là cái tên phải ra đi khi West Ham đang muốn đại tu đội hình, anh không bị rao bán với lý do không đáp ứng được chuyên môn mà ngược lại, tài năng của anh có thể đem về cho The Hammers ít nhất 70 triệu bảng nếu có một vụ chuyển nhượng với Manchester United, Chelsea hoặc Arsenal xảy ra.

Các nguồn tin nội bộ của West Ham nói rằng "không có ai là không thể thay thế", một phần vì CLB đang cần tiền sau thâm hụt tài chính do dịch bệnh gây ra khiến Ngoại hạng Anh bị hoãn, và HLV David Moyes cũng cần định hình lại đội ngũ trong dài hạn.

Chuyển nhượng, Manchester United, Chelsea, Arsenal, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng bóng đá

Declan Rice được định giá 70 triệu bảng, và Chelsea cũng rất muốn đưa tài năng trẻ mà họ từng để ra đi khi 15 tuổi trở về sân Stamford Bridge. Manchester United và Arsenal cũng đã được liên hệ với tiền vệ người Anh, người đã trở thành một cầu thủ quan trọng của West Ham.

HLV Moyes dù rất muốn giữ lại Declan Rice, tuy nhiên ông hiểu rằng rất khó để đảm bảo tài chính cho CLB sau khi chi tiêu quá nhiều ở mùa hè năm ngoái. Số tiền 70 triệu bảng từ việc bán ngôi sao 21 tuổi cho MU, Chelsea hoặc Arsenal sẽ giải quyết được vấn đề này.

>>> MU cảnh báo các đối thủ dè chừng với Sancho

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Manchester United Chelsea Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT