Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 27/4: Newcastle 'gây chiến' với MU và cả châu Âu

Thứ hai, 27/04/2020 18:26 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea theo dõi Kai Havertz, Newcastle 'gây chiến' với MU và cả châu Âu, Arsenal dẫn đầu vụ Willian,... là các tin chính của chuyển nhượng tối ngày 27/4.

Chelsea theo dõi Kai Havertz

Theo báo cáo của The Athletic, Chelsea đang theo dõi sát sao tiền đạo được đánh giá cao của Bayer Leverkusen, Kai Havertz. Cầu thủ 20 tuổi này là một trong những cầu thủ trẻ được yêu thích nhất ở châu Âu và tuyển thủ Đức cũng đã được liên hệ với việc chuyển đến Liverpool.

Havertz có tốc độ, kỹ thuật tốt, anh cũng được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo và dứt điểm. Mẫu cầu thủ như ngôi sao của Bayer Leverkusen rất cần với mọi đội bóng. Với sự trưởng thành vượt bậc, Havertz nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng là điều dễ hiểu.

chuyển nhượng, Chelsea, Newcastle, manchester united, Arsenal, Willian, Havertz, chuyển nhượng tối 27/4, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng hôm nay

Sao Leicester từ chối MU và Arsenal

Được hai ông lớn của Ngoại hạng Anh theo đuổi nhưng Ndidi khẳng định chưa muốn ra đi: "Chúng tôi đang thi đấu rất tốt và cá nhân tôi cảm thấy rất hạnh phúc tại đây. Tôi vẫn còn hợp đồng với Leicester. Tôi đang cải thiện bản thân từng ngày. Mọi chuyện vẫn đang rất ổn, thế nên tôi chẳng cần phải đi đâu khác cả."

Newcastle 'gây chiến' với MU và cả châu Âu

Manchester United xưa nay là tâm điểm của các tin đồn chuyển nhượng bóng đá, thế nhưng gần đây đã có một đội bóng đang dần chiếm 'sân khấu' của Quỷ Đỏ, đó là Newcastle - đội bóng sắp có chủ sở hữu giàu nhất Ngoại hạng Anh.

chuyển nhượng, Chelsea, Newcastle, manchester united, Arsenal, Willian, Havertz, chuyển nhượng tối 27/4, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng hôm nay

Newcastle đã nhảy vào các cuộc đua giành Faitout Maouassa (Rennes) và Kalidou Koulibaly với MU. Mới nhất, 'thiếu gia sắp nổi' của bóng đá Anh được cho là theo đuổi Coutinho của Barcelona, người đang được Chelsea, Leicester, Tottenham hay thậm chí là trở về Nou Camp trong bối cảnh tài chính khó khăn.

MU có cơ hội chiêu mộ De Ligt

De Ligt gia nhập Juventus hồi mùa Hè năm ngoái từ Ajax với giá 77 triệu bảng sau khi từ chối cả MU lẫn Barcelona. Tuy nhiên, trung vệ 20 tuổi này vẫn chưa hoàn toàn thích nghi được với Serie A. Đây chính là cơ hội vàng để MU và Barca có được chữ ký mà họ từng săn đuổi gắt gao mùa Hè năm ngoái. De Ligt mới 20 tuổi và còn rất nhiều tiềm năng ở phía trước.

Arsenal dẫn đầu vụ Willian

Theo ESPN, cầu thủ chạy cánh Willian của Chelsea có thể đầu quân cho Arsenal theo dạng tự do mùa tới. Ngôi sao người Brazil sẽ đáo hạn hợp đồng với The Blues vào cuối mùa này, và không có bất kỳ thỏa thuận gia hạn nào được đưa ra.

VIDEO: Real Madrid lội ngược dòng hạ Bayern Munich ở bán kết Cúp C1

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Chelsea Newcastle manchester united Arsenal Willian Havertz
Xem thêm
TIN NỔI BẬT